<b>-Þegar eitthvað kostar 99, 4999, 999 kr. Eða allt sem kostar eitthvað með 99 og maður þarf að bíða eftir þessari einakrónu og ef maður segir að þetta skipti engu þá segir afgreiðslukonan (alltaf kona) að þetta safnist saman.</b>
Tja, það fer svosem ekki mikið í taugarnar á mér. Það er nefninlega svo gaman að rúlla einakrónunum eftir götunni/gólfinu.
<b>-Þegar maður er að fara að labba yfir götu og sér einn bíl, maður stoppar til þess að bíllinn klessi ekki á mann, en í staðinn fyrir bílinn að halda áfram þá stoppar hann. Ég veit ekki afhverju en það pirrar mig.</b>
Já, það fer í taugarnar á mér líka.
<b>-Krakka á aldrinum 6-10 ára.</b>
Bara ef þeir eru nálægt mér.
<b>-Gelgjur.</b>
Ég á gelgju bróður þannig að ekki halda að þetta fari í taugarnar á þér.
<b>-Orðin: Eikkað og OMG.</b>
Eru það orð?
<b>-Þegar fólk notar fleiri en 3 spurningamerki/upprópunarmerki eða 2 spurningamerki/upphrópunarmerki.</b>
Fer ekki mjög mikið í taugarnar á mér, allavega ekki eins mikið og engir punktar/kommur og stafsetningavillur.
<b>-Limp Bizkit, Linkin Park, Korn, Creed, Eminem og Britney Spears.</b>
Hef ekki hlustað mikið á þá þannig að ég get ekki svarað þessu.
<b>-Bernie Mac, Eddie Murphy, Björk, George Bush, Antonio Banderas og Justin Timberlake.</b>
Hey, Björk er snillingur.
<b>-Hljómsveitir sem semja ekki lögin sín. (Samt ekki cover hljómsveitir)</b>
Eru það hljómsveitir?
<b>-Boybönd.</b>
Mér finnst fara meira í taugarnar á mér að sumt fólk fíli boybönd.
<b>-Fólk sem heldur að viti hver Ozzy er og heldur að hann sé bara dópisti með sjónvarpsþátt og veit ekki að hann var í Black Sabbath.</b>
Ömm, okei.
<b>-Hip-Hop, Popp/píkupopp, Techno og Dauðarokk.</b>
Techno getur verið ágætt í sumum tilfellum, annars er ég nokkurn vegin sammála.
<b>-Gluggaveður.</b>
Ég er innipúki þannig að þetta skiptir mig engu máli.
<b>-Idol.</b>
Ég hef aldrei horft á það þannig að ég get ekki svarað þessu.
<b>-Feminista.</b>
Sammála. Ég hef samt ekkert á móti konum eða neitt svoleiðis, og þær ættu að hafa jafn há laun og allt það.
<b>-Fólk sem lýgur til að komast í fréttirnar.</b>
Hvaða fólk er það? ATH: Séð og Heyrt eru ekki fréttirnar.
<b>-Þegar fólk hrækir eða spýtir einhverju út úr sér og heldur að
það sé töff.</b>
Já, ég er ekkert smá sammála þessu.
<b>-Vírusa.</b>
Ég hef aldrei lent í vírus þannig að ég get ekki sagt að þeir fari sérstaklega mikið í taugarnar á mér.
<b>-Sjónvarpsþáttinn Glæstar Vonir.</b>
Ég horfi aldrei á hann þannig að ég get ekki svarað þessu.
<b>-Fólk sem sendir inn C/P greinar inn á huga og vefstjórana sem samþykkja þær.</b>
Ömm, okei.
<b>-Freka krakka.</b>
Já! Ekkert smá! Mest pirrandi ANDSKOTI Í HEIMINUM!
<b>-Þættina Fólk með sirrý, Femin og aðra kellingaþætti.</b>
Horfi aldrei á þá.
<b>-Hálku.</b>
Já.
<b>-Slabb.</b>
Já.
<b>-Rottur.</b>
Ég verð nú bara að segja að ég hef aldrei orðið var við rottu (kannski af því ég bý ekki í holræsunum).
<b>-Auglýsinguna frá tölvuvirkni.</b>
Já, þeir hefðu mátt vanda sig betur með hana, eins og þetta er samt góð verslun.
<b>-Langar undirskriftir, eða undirskriftir með miklum litum eða undirskriftir með undirskriftalista.</b>
Ekki samt mína! Mín undirskrift er alveg hæfilega löng og litrík.
ps. prufið að klikka á punktana í undirskriftinni minni.<br><br><a href="
http://www.hugi.is/forsida/functions/skilabodaskjodan.func.php?func=new_buddy&buddy_id=12532“>…</a><a href=”
http://www.mmedia.is/shodan“><font color=”Green“><b>Banana<i>splitt</i></b></font></a><a href=”
http://www.hugi.is/forsida/functions/skilabodaskjodan.func.php?func=new_buddy&buddy_id=12532">…</a