YAEH!!!! loksins er hægt ða kaupa þenna drykk hérna að minnsta kosti í 10daga yEAH :D::D:D:D::D:D:D<br><br>_________________________________________________ <i><u><b>Okey…</b></u></i
Eins og tyggigúmmí.<br><br><b>sverrsi skrifaði:</b><br><hr><i>“Þa er mjög hættulegt. Það getur leitt til offitu, húðsjúkdóma, skellinöðruaksturs og þaðan af verra.”</i><br><h
Root Beer finnst mér bragðast eins og hvítu tyggjókúlurnar sem maður gat keypt ~1980-?, sem minntu dáldið á tannkrem.<br><br>Góðar stundir.
<i>“Ignorance is bliss, therefore i will remain ignorant!”</i>
<i>“Fullyrðingar geta <u>aldrei</u> orðið marktækar <u>án</u> rökstuðnings!”</i>
<b>David Lee Roth skrifaði:</b><br><hr><i>Þegar fólk segir við mig að ég megi ekki segja hitt og megi ekki segja þetta og megi ekki ögra fólki nema vist mikið, hef ég ekki áhuga. Þetta er allt bara ein stór blautbolskeppni að fyrir mér!</i><br><h
Hvernig tannkrem notar þú? Eða smakkaðirðu kannski bara Dr. Pepper í USA og úr vél, sem sagt klórblandað?<br><br><b>sverrsi skrifaði:</b><br><hr><i>“Þa er mjög hættulegt. Það getur leitt til offitu, húðsjúkdóma, skellinöðruaksturs og þaðan af verra.”</i><br><h
jamm… :) vonandi hætta þeir ekki með það eftir ameríska daga… en ég ætla að kaupa nóg til örryggis <br><br>_________________________________________________ <i><u><b>Okey…</b></u></i
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..