Snökkt eg fæ ömurlegar einnkanir í 3d mark03 . Eg er samt með amd 2600+ xp (barton), eg hokkta stundum í leiki(eg er nybuinn að formatta Harða diskinn). Hvað er í gangi ???
Hér er hvernig pc ég á Amd athlon 2600xp+ Geforce 4 mx420d 64mb og 256 mb ddr (400mhz) <br><br>————————– Amd athlon xp2600+ 256 ddr ram (400mhz) Adsl 1mb/s Geforce 4 64mb skjákort ————————–
pottþétt skjákortið, mx er úrelt<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i><b><font color=“olive”>Gentlemen! You can't fight in here, this is the war room.</font></b></i><br><hr>úr Dr. Strangelove, or how I stopped worrying and learned to love the bom
Ég veit ekki hvað ömurlegar einkunnir í 3d mark03 þýða, en ég veit fyrir víst að þú færð ömurlegar einkunnir í stafsetningu.<br><br><a href="http://www.hvurslags.blogspot.com">Ósnotur maður hyggur sér alla vera viðhlæjendur vini. Þá það finnur er að þingi kemur að hann á formælendur fáa.
Þarf örugglega að endurtaka þetta allt saman aftur.<br><br>________________________________________ “<b>I rather like this God person. He's so deliciously evil!</b>” - <i>Stewart Griffin, Family Guy</i
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..