Ekkert en windows XP er MJÖG MJÖG MJÖG GOTT, hitt er allt darsl helvíti!<br><br>Þetta er heilagasti korkur í heimi ———————————————– Ég meina þetta þú ert fífl ef þú fílar ekki eminem
Haha Auddacool þú veist ekkert hvað þú ert að tala um.<br><br>- -<a href="http://www.hallig.tk“> www.hallig.tk </a> -<a href=”mailto:hallihg@ice.is"> hallihg@ice.is</a> - -
Getur þú frætt mig um hvað windows xp hefur fram yfir win2k, mac os, linux, unix og solaris t.d.? Rökstuðnigur kæmi að góðu gagni í svona umræðu.<br><br>Góðar stundir.
<i>“Ignorance is bliss, therefore i will remain ignorant!”</i>
<i>“Fullyrðingar geta <u>aldrei</u> orðið marktækar <u>án</u> rökstuðnings!”</i
Emm… sko.. Línux er drasl vegna fless a› fla› er ókeypis..Og Mac os vegna fless a› fla› er ekki nærri flvi eins vinsælt… Emmm og bara vegna fless a› Windows XP er BEEEZZTTT…
Reyndar gleymdi ég a› bæta inn fleiri stafsetningavillum, en fli› skilji› fletta alveg
Ég var ekki að spyrja þig, enda varst þú ekki að fullyrða neitt. Ég var að reyna að komast að því hvað fékk þessa stúlku til að fullyrða svona. Þar af leiðandi mun ég ekki lesa svar þitt.<br><br>Góðar stundir.
Það er mikklu betri en hin og svo góð :P<br><br>Þetta er heilagasti korkur í heimi ———————————————– Ég meina þetta þú er ekki með vit í höfðinu þínu ef þú fílar ekki eminem
Skiluru ekki íslensku? Ég var að biðja um rök fyrir einmitt þessari fullyrðingu. Veistu kannski hvað rök eru? Eða veistu ekki hvað fullyrðing er?<br><br>Góðar stundir.
Nú er ég reiður. Ég nota WinXP, Linux og Win2k til skiptis og það reynist mér vel. En MacOS X er draumurinn.
Windows XP er rusl miðað við MacOS.
*Kýlíandlit*<br><br><b><font color=“green”>I am the eggman</font> <font color=“yellow”>They are the eggmen</font> <font color=“pink”>I am the walrus</font> <font color=“orange”>Goo Goo G'Joob Goo Goo G'Joob (kúkútsjúkúkútsjú) </font></
Já.<br><br><b><font color=“green”>I am the eggman</font> <font color=“yellow”>They are the eggmen</font> <font color=“pink”>I am the walrus</font> <font color=“orange”>Goo Goo G'Joob Goo Goo G'Joob (kúkútsjúkúkútsjú) </font></
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..