afhverju er jeppi ekki skrifað éppi??? og ef þið svarið þessu einhvernveginn vísindalega akkuru er þá ég ekki skrifað jeg?<br><br>___________________ <u>////-P3rK-////</u
Asnalegt… svo er Jeppi ekki ísl orð = Jeep.<br><br><b>Ég styð TAB áhugamál</b>
<font color=“#0000FF”><i>“I never think of the future. It comes soon enough.”</i></font> <font color=“#000080”>-<b>Albert Einstein</b></font>
<font color=“#0000FF”><i>“Sko, ekki gera lítið úr sjálfsfróun. Það er kynlíf með einhverjum sem ég elska.”</i></font> <font color=“#000080”>-<b>Woody Allen</b></font
Jeppi = tökuorð = Dregið af enska orðinu Jeep… Ég er ekki komið af neinu og því skrifað ég.. Vonandi svarar þetta spurningu þinni.<br><br><b>Dawn of the Dead</b> <i>Something my grandaddy used to tell us… You know mukumbu..? voodoo. Grandad was a priest in Trinidad. Used to tell us, when there's no more room in Hell the dead will walk the earth.</i
Þú ert fáránlegur.<br><br>§§§ <b><i>BudIcer:</b> Maðurinn sem vinnur svart hjá ríkinu…</i>
<b>shelob skrifaði:</b><br><hr><i>Ef BudIcer segir eitthvað, þá eru 70% líkur á að það sé kaldhæðni. :)</i><br><hr> Viltu sjá flottasta HP Fanart á netinu? <a href="http://kasmir.hugi.is/BudIcer/">Sjáðu.</a> Safnið er <b>91</b> mynd og stækkar enn. §§§
Íslenskukennarinn minn í MA leit einu sinn yfir bekkinn og sagði: Afhverju má ekki skrifa þetta svona? og skrifaði svo Ésú á töfluna. Eina svarið sem hann gat komið með var að Jesú liti betur út. Þeim sem sagði að ‘ég’ væri ekki komið af neinu er bent á að þetta er sama orðið jeg á norðurlandamálunum. Bókstafurinn É er tiltölulega ný uppfinning í íslensku, kannski 100 til 150 ára gamall og var búinn til af málhreinsunarsnobburum eða ætti ég heldur að segja sjálfstæðisbaráttumönnum þar sem málhreinsun snýst mest um pólítík og valdabaráttu, þ.e. að útrýma áhrifum frá herraþjóðinni. Það er þá helst til aðgreiningar frá Dönum sem við skrifum ég en ekki jeg.<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i><b><font color=“olive”>Gentlemen! You can't fight in here, this is the war room.</font></b></i><br><hr>úr Dr. Strangelove, or how I stopped worrying and learned to love the bom
Vegna þess að p3rk þýðir fr1d1nd1! Þú ert að leita að pr1ck<br><br> <b><i>You know, it's really sad when all your friends die in a freak-gas-fight accident</b></i
Ertu heimskur gaur sem kannt ekki móðurmálið þitt ? Svo þú segir bara að það sé asnalegt.. til að bægja tilhugsunninni að þú sért einfaldlega heimskur ?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..