þúst þegar marr er að labba heim úr smáralind er oft svona takkar hjá eitthvað man ekki hvað gatan heytir en þúst hvað flýta þessir takkar mikið fyrir ??? mér finnst þetta allveg jafn lengi!!!!<br><br>og nei ég á ekkert sinnep
já þúst sjitt marr kva ég veit þ´rut að meina og líka þúst essi fokking undirgöng marr, þúst afhverju þurfum við að fara í undirgöng afhverju geta ekki essir fokking bílar farið í undirgöng marr
allavega þúst sko eru svona ljós rétt hjá landakotsskóla á túngötu og eitthvað og þá kemur rauða ljósið alveg strax ef maður ýtir á takkann…. gegt þægilegt marr.. og lika svona ljós á hringbraut hjá Björns eða Sveinsbakarí maniggi kor.. annars veidegiggi með hin.
núnú er buið að unbanna Azom ? :P <br><br>——————————————- “When I find out a hotel doesn't have a DSL, it's like What ? There's no toilet ? Once you get used to high speed you ain’t going back” - Robin Williams
Þúst þúst þúst… marr marr marr.. ég er að verða brjáluð á þessu! Hvernig er hægt að troða þessum orðum í allar setningar sem maður skrifar? ;) Allt í lagi inn á milli en vá..<br><br> =================================================
Það eru líka svona ljós á Hringbraut við Landsspítalann. Ferlega lengi vegna þess að þau fara eftir hinum ljósunum og koma ekki á fyrr en bílaljósin á næstu gatnamótum eru rauð. Maður er yfirleitt fljótari að sæta lagi og labba yfir þar en að bíða eftir að græni kallinn komi.
Það er ekkert mikið flóknara að skrifa ‘maður’ en ‘marr’, “þú veist” en ‘þúst’, og svo framvegis. Það hinsvegar gerir mann sýnilega gáfulegri aflestrar nenni maður að hafa fyrir því.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..