Sphere: ohh kommon..ég sé ekki á korknum hjá Geira85 að hann hafi verið að segja að Samfylkingin hefði nú getað gert þetta eitthvað betur…díses þið framsóknar/sjálfstæðismenn(sem er í meginatriðum sami hluturinn, þá meina ég að þegar myndun ríkisstjórnarinnar var í gangi, þá virtust framsóknarmenn samþykkja allt sem sjálfstæðismennirnir settu fram, en virtust ekki koma með mikið af sinni eigin stefnuskrá!) gangið alltaf( og nú fullyrði ég, alltaf) að því vísu að ef einhver er á móti ykkar “beloved” ríkisstjórn að þá sé hinn sami pottþétt samylkingarmanneskja.., komið með einhver fáránleg rök um það að samfylkingin hitt og samfylkingin þetta ef að fundið er að B/D flokkunum…
En ég er samt sammála Geira85..hvernig farið er með öryrkja,gamla fólkið og fatlaða er alveg svakalegt…ég þekki konu sem er öryrki. Svo tilkynntu stjórnvöld það í fyrra að þeir ætluðu nú að vera góðir við aumingjana og hækkuðu bæturnar. En neeeii..þeir ákváðu það að hækka líka skattana á þessar bætur þannig að í raun komu aumingjarnir út með minni bætur en fyrir hækkun!!
og Dómskerfið er enn fáránlegra..í þessum lögum er þyngsti dómur eitthvað 16 ár eða eitthvað..Hvað þarf maður að gera til að geta fengið þennan dóm???? ég bara spyr. Sem dæmi má nefna um fáránleika kerfisins: maður sem nauðgaði stelpu uppí sumarbústað(æ,þið vitið með skítinn og sturtuna) og hvað fékk sá maður langan dóm?? 3ár???
og gaurarnir sem gengu í skrokk á gaurnum niðri í bæ(spörkuðu í hausinn á honum ofl) sögðust svo ekki hafa vitað að þetta gæti leitt hann til dauða(dööhhhh) og hvað fengu þeir?? 2 og 3 ár????
maður getur semsagt alveg bara framið bankarán(vopnað, ógnað fólki og jafnvel drepið) og sloppið með það að fara í fangelsi í 2-3 ár(verið bara að lyfta, horfa á sjónvarpið, lesa, mennta sig og vinna(við að steypa hellur eins og á Litla-Hrauni)), borga smá sekt og svo er maður bara sloppin aftur…..kræst þetta er ekkert eðlilegt!!<br><br>Vissir þú að tungan í steypireyð er jafnþung og fíll? ;)
Vissir þú að tungan í steypireyð er jafnþung og fíll?