Ég sendi NÁKVÆMLEGA eins könnun inná forsíðuna um þetta með Eurovision og svo er ikker JReykdal sem fær sína könnun inn….<br><br>——– <b>Það er flott, segðu honum að hann sé Pele og sendu hann aftur inn á." - John Lambie, frkvstj Partick Thistle, þegar honum var sagt að sóknarmaðursem hafði fengið heilahristing vissi ekki hver hann væri. </
BudIcer: Ég er ekki nýr hérna og ég er ekki heimskur…. Það getur varla verið að um leið og úrslitin voru kinnt hafi hann verið akkurat í tölluni og dottið í hug að gera þetta….. Og mér finnst ólíklegt að hann hafi sent þetta áður en júróvísjon kepnin var haldin…
En svona er þetta það er ekki alltaf hægt að vera ánægður og ég er eitt dæmi um það….<br><br>——– <b>Það er flott, segðu honum að hann sé Pele og sendu hann aftur inn á." - John Lambie, frkvstj Partick Thistle, þegar honum var sagt að sóknarmaðursem hafði fengið heilahristing vissi ekki hver hann væri. </
hann hefur öruglega sent sína könnun inn á undan þér ..<br><br><font color=“navy”> When I was praying to myself suddenly realised that I was GOD</font> <font color=“gray”>________________________________________________________________</font> <b><font color=“teal”> Er skróp ekki bara orð fyrir að hafa eitthvað betra að gera ?</font></
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..