okey ég vil byrja á því að seigja að þetta er asnaleg grein og allveg dagsönn.
einn daginn var ég og vinir mínir að reyna að búa til stuttmynd fyrir bekkja-kvöld í skólanum, við vorum allir uppiskrokka með hugmyndir og endaði með því að einn vinur minn sagði
,,gerum Jackass' og eftir margar efasemdir ákvöðum við að gera það. það gekk vel fyrstu dagana við duttum á hækjum fyrir framan fólk og taka út 800kr í krónum detta með þær fyrir framan fólk og látið þau hjálpa okkur að taka krónurnar upp o.s.f síðan daginn fyrir bekkjar-kvöldið þá ákvöðum við að fara með vatnsbyssu út og þykjast hnerra og spreyja vatnsbyssuni á hnakkan þeirra og taka svo niður vatnsbyssuna… það gekk mjög vel fyrstu skiptin og allir tóku þessu sem saklausu jóki.
þangað til að það var komið að mér að hnerra og fyrsta skotmarkið var gömul kona. ég labbaði að henni með vatnsbyssuna í hendinu og hnerraði þetta svo rosalega gervi hnerr og það var allveg fullkomið og allt! eftir það snéri gamla konan sér við og sagði guð blessi þig (sem stakkst svo rosalega í hjatað á mér) og þá sá hún cameruna og gjörsamlega flippaði!!! hún fór að ásaka okkur um að hafa lamið eithvern strák og tekið það upp sem ég segi núna að ég tók engan þátt í. og tók upp gemsann sinn fyrir framanokkur og hringdi í lögregglu-(lagana) og hún orðaði það samtalið í símanum svona ,, Það eru nokkir táningar að ráðast á mig með Vatnsbyssum(í fleirtölu). og áður enn við vissum voru 2 lögreglubílar endurtek 2!! lögreglubílar komnir á svæðið og sendi okkur niðra stöð. þar tóku þeir af af okkur cameruna og var gerð upptekt í 2 Vikur!
og þá gátu við ekki sýnt þetta á bekkjar-kvöldinu vegna lögregla (lagana) tók allt fucking drazlið af mér og ég get ekki sagt að við vorum vinsælustu strákanir á bekkjarkvöldinu .
p.s konan dó viku seinna úr kvefi
Jók!!!!!!!!!! sammt greinin var for real