Ef maður sendir inn könnun sem er síðan hafnað, af hverju geta þá adminarnir andskotast til þess að gefa manni ástæðu fyrir höfnuninni?? Mér finnst það gjörsamlega óþolandi þegar þetta gerist. <br><br>ÉG HATA R'n'B!! (og mér er alveg sama hvað þér finnst um það)
When in danger when in doubt run in circles scream and shout
Þeir sem ekki fíla Metallica ættu að láta loka sig inni og setja sig í spennitreyju
aha<br><br><font color=“navy”> When I was praying to myself suddenly realised that I was GOD</font> <font color=“gray”>________________________________________________________________</font> <b><font color=“teal”> Er skróp ekki bara orð fyrir að hafa eitthvað betra að gera ?</font></
mér finnst mikið betra að fá ástæðu<br><br>Ef þú vilt tekken áhugamál sendu mér þá skilaboð Eða fótbolta sendu mér líka skilaboð p.s. msnið mitt er sigurjongudjonsson@isl.is p.s.2 www.geocities.com/sigurjongudjonsson
plz adminar ef einhver svarar dónaskap á greinarnar mínar plz eyðið ut þessum leyðinlegu svörum
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..