þú getur skoðað svona 1000 pósta og greinar á huga nú þegar um þetta mál, en mitt álit á henni er svipað hátt og lægsti punktur Hollands.<br><br>—— Kv. Steini “Nei nei, það er í lagi með mig, ég er bara krónískt freðinn.” ;)
Of course I'm home. I'm always home. I'm uncool. <i>//Lester Bangs - Almost Famous</i>
Þoli hana ekki í augnablikinu. Þessi nýja auglýsing þar sem hún stillir sér upp sem þjóðhöfðingja, sitjandi við skrifborð, fer ekki vel í mig. “Góðir Íslendingar…” Svo virðist þetta bara snúast um að fá konu sem forsætisráðherra, ekki málefnin.<br><br>BS - Jónsi | <a href=“mailto:jonsi86@hotmail.com”>jonsi86@hotmail.com</a> – Börn Sólarinnar | <a href=“mailto:bornsolarinnar@hotmail.com”>bornsolarinnar@hotmail.com</a
“Feminism is just a way for ugly women to get into the mainstream (of america)” sagði þáttarstrjórnandinn Rush Limbaugh :)<br><br>“A house is never silent in darkness to those who listen intently, there is a whisper in distant chambers, an unearthly hand presses the snib of the window, the latch rises. Ghosts were created when the first man woke in the night.”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..