Samfylkingin?<br><br>§§§ Viltu sjá flottasta HP Fanart á netinu? <a href="http://kasmir.hugi.is/BudIcer/">Sjáðu.</a> Safnið er <b>90</b> myndir og stækkar enn.
<i>I can't take no more. What are we fighting for? You are my brothers. Each one I would die for. Please just let it go. All the heads are blown. Let's take the stage and remember what we play for.</i> <b>Korn - Wake Up</b> §§§
jamm, fer úr X-B í X-S… eins og ég sagði, lengi getur vont vernað.<br><br>—— Kv. Steini Nei nei, það er í lagi með mig, ég er bara krónískt freðinn. ;)
Of course I'm home. I'm always home. I'm uncool. <i>//Lester Bangs - Almost Famous</i
Var að sjá þetta í fyrsta sinn guð hver vildi fá auglýsingu hjá samfylkingunni…ætlaði akkurat að skrifa kork um þetta sama umræðuefni en þá sá ég þennan kork…mér finnst frekar að það ætti að vera auglýsing með Sjálfstæðisflokknum hérna frekar!!!
Æji, stuff it! Vertu bara feginn að þurfa ekki að horfa á smettið á Birni Inga allan daginn!<br><br><b>-Have you ever heard of the Emancipation Proclamation?- -<font color=“white”>I don´t listen to hip-hop!</font>-</
steini: myndi frekjar segja að þetta sé skárri kostur. Mynd af birni inga eða logo frá samfylkingunni ? .. :) <br><br>——————————————- “When I find out a hotel doesn't have a DSL, it's like What ? There's no toilet ? Once you get used to high speed you ain’t going back” - Robin Williams
Hey snowler, gleymdi að segja þér eitt í dag. Giskaðu hvað er komið á húsið sem er hinu megin við götuna (sé útum elhúsgluggann)…. STÓRT spjald með X-B auglýsingu, Siv og einhver Egill. ÞEgar maður kemur inní eldhús og ætlar að fá sér eitthvað að éta á morgnana t.d. þá finnst manni alltaf eins og einhver sé að horfa á sig, og þá er það bara þetta f–kin spjal með þessum leiðinlegu kosningaugum horfandi á mann… ekki sniðugt. Svo eru X-d, x-b og x-s með kosningaskrifstofu allir í minna en 1min göngufæri frá mér. <br><br>—— Kv. Steini Nei nei, það er í lagi með mig, ég er bara krónískt freðinn. ;)
Of course I'm home. I'm always home. I'm uncool. <i>//Lester Bangs - Almost Famous</i
Það var hringt á dyrjaböllunni áðan, þar var pósturinn með umslag til mín. Nú ég fer og ríf það upp og sjá eru ekki Vinstri-Grænir að senda mér blýant og áróður. Vita þeir ekki að skógar eru höggnir fyrir þennan blýant? Hvað varð um umhverfisverndunarstefnuna (lengsta orð sem ég hef skrifað;) )?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..