Mig langar svo mikið í pönnukökur núna!
<b>Fáðu þér þá pönnukökur</b>
Það eru bara fífl sem þurfa á þessu svefndæmi að halda!
<b>Nei, kannski ekki fífl. En alveg pottþétt óæðri ;) hehe</b>
Afhverju heftast heftarinn ekki saman þegar maður lætur hann hefta blað?
<b>Því að það er málmur sem að heftið fer í. Það er áhveðin braut (málm stikki) sem að heftið fer í þegar þú þrýstir heftaranum niður og heftið bognar</b>
Eru þetta gáfulegar umræður?
<b>Já það er allt gáfulegt, bara mismunandi gáfulegt</b>
Hvað er klukkan?
<b>Hún er 03:32, þegar ég skrifa þetta</b>
Afhverju heitir aðalstýrikerfi tölvunnar í íslenskri þýðingu “Gluggi”?
<b>Þegar þú ert að tala um aðalstýrikerfi tölvunar þá ertu öruglega að vísa í Windows kerfið.
Það er bara einfaldlega útaf því að windows þýðir gluggi á íslensku.
Mig grunar að Microsoft hafi áhveðið að kalla þetta Windows, útaf því að þetta kerfi byggist á littlum “gluggum” sem að forritin byrtast í</b>
Hver fann upp tölvuna og hvernig datt honum það í hug?
<b>Það er voðalega erfitt að segja hver fann upp á tölvunni.
Hvenær er tölva, tölva? Er reiknivél tölva? Og er þá fyrsta rafræna reiknivélin fyrsta tölvan?
Samt eru margir á því að ENIAC sé fyrsta tölvan. Þeir sem bjuggu hana til voru John og Presper.</b>
Hvort segir maður “læf” eða “liv” þegar maður talar um hljómsveitina Live
<b>Það fer bara eftir framburði þess sem segir það. Ég myndi bera þetta fram “læf” en aftur á mót myndi ég bera orðið life fram “liv”</b>
Afhverju er ekki áhugamál um svampa á Huga?
<b>Að ég best veit, hefur enginn beðið um þetta áhugamál.
Og þar sem þetta er samfélag fólks, með sömu áhugamál. Þá þarf þó nokkuð marga áhugamenn um svampa til að halda uppi þessu áhugamáli. En þeir eru víst á skornum skammti</b>
Afhverju heitir búðin Sautján því nafni?
<b>Ætli þetta sé ekki aldurinn á markhópnum þeirra</b>
Afhverju er Toyota Yaris svona lítill?
<b>Því að þetta er tilvalinn bíll fyrir fólk sem á littla fjölskyldu og notar bílinn bara í bæjarferðir.
Hann er léttur í kostnaði og viðhaldi. Þetta er bara allt spurning um markhóp</b>
Má ég fá mér kex?
<b>Ef að forráðarmaðurinn þinn leyfir þér það</b>
Verður einhverntímann til sjónvarsstöðin Skjár Tveir?
<b>Það getur vel verið. Ef að skjá einum gengur vel þá er aldrei að vita nema þeir stofni nýja stöð, sem myndi bera þetta nafn.
Þar sem breiðbandið er núna orðið stafrænt og bráðlega gagnvirkt, þá munu sjónvarpsstöðvar geta sent út t.d. 2 myndir á “sömu” stöð. Það gæti vel verið að þeir taki þessa þjónustu upp og kalli hinna hliðina á stöðinni skjár tveir</b>
Afhverju er það látið líta út fyrir að það sé LOTR áhugamál á huga þegar þetta er bara shortcut á Tolkinen áhugamálið?
<b>Það gæti verið fyrir þá sem að eru aðdáendur myndana en vita ekki að Tolkinen skrifaði þessar sögur.
Og enn og aftur vantar fólk á áhugamál, þannig að það er alveg tilvalið að sameina þessi tvö</b>
Hvenær hættir mannkynið að nota klósettpappír og fer að nota Skeljarnar þrjár?
<b>Þessa spurningu skil ég ekki, en skal samt reyna að svara.
Ég tel að mannkynið muni alltaf taka klósettpappír fram fyrir skeljar.
Vegna þess að skeljar hafa mjög hrjúfa viðkomu og það er hætt við að þær særi endaþarm þess sem notar þær</b>
Afhverju vann Dumb And Dumber ekki óskarsverðlaunin?
<b>Þessi mynd hefur ekki heillað þann hóp sem velur óskarsverðlauna-myndina.
En “Dumb And Dumber” vann samt tvö verðlaun á “The Music Television Movie Awards”. Þau voru besti grínleikari og besti koss</b>
Leiðist mér?
<b>Ég myndi telja það. Mér leiðist líka og þessvegna áhvað ég að svara þessum spurningum</b>
Hvað er klukkan núna?
<b>03.47</b>
Hvenær verður morgunmatur?
<b>Það fer bara eftir viðkomandi.
En ég myndi telja það að morgunmaturinn væri hjá flestum innan 60min frá því að aðilinn vaknar. Ef að sá aðili borðar morgunmat yfir höfuð.
Það er einnig þekkt fyrirbæri hjá tölvunerðum að sameina allar þrjár máltíðirnar í eina (morgunmatur, hádegis og kvöldmatur). Enda á þessi þjóðfélagshópur það til, að fara að sofa þegar hinir fjölskyldumeðlimirnir snæða morgunmat og vakna þegar kvöldmaturinn er snæddur</b>
Á ég að fara sofa?
<b>Þú verður að taka þá áhvörðunm, hvort þú sért óæðri en við hin sem vökum</b><br><br><font color=“#808080”><b>baldvin mar smárason</b></font>
<a href="
http://www.bmson.is“><font color=”#C0C0C0“><b>heimasíða</b></font></a>
<a href=”
http://server.bmson.is/portfolio“><font color=”#C0C0C0“><b>portfolio</b></font></a>
<a href=”
http://www.ground-unit.com“><font color=”#C0C0C0"><b>linka safn</b></font></a