kannski ætti bara að búa til orðaforða database á huga þar sem safnað verður saman flóknum og miklum orðum, td finnst kannski aldrei skrifa fyrir
og svo bara settur lítill takki td við hliðina á “senda” og þá er bara klikkað á hann og upp kemur listi með erfiðu orðunum og þá er bara ýta á það orð sem við á sem birtist þá í svarglugganum :D <br><br>——————————————- Gentlemen,you can´t fight in here! This is the War Room !
w00t, ég hef alltaf skrifað “kanski” með einu N'i, og ég held að ég hafi ekki fengið vitlasut fyrir það á prófi er samt ekki viss<br><br>_________________________________________________ <i><u><b>Okey…</b></u></i
Hugsaðu um hvaðan orðið kemur og þá sérðu strax að það eiga að vera tvö N.<br><br>- Skoðanir Octavo eru hans eigin og gætu því stangast á við skoðanir annarra á Huga. Þér er velkomið að: • Vera sammála honum • Vera ósammála honum • Láta sem þú sjáir hann ekki • Fara í fýlu
Skoðanir Octavo eru hans eigin og gætu því stangast á við skoðanir annarra á Huga. Þér er velkomið að:
ég trúi ekki að það kemur að orðinu “kunna” ;/ það er eikka allt annað….<br><br>_________________________________________________ <i><u><b>Okey…</b></u></i
Eins og hvað, “kana”? Auðvitað er það “kunna”, láttu ekki eins og asni.<br><br><b>-Have you ever heard of the Emancipation Proclamation?- -<font color=“white”>I don´t listen to hip-hop!</font>-</
neimm, ég hélt þetta væri bara venjulegt orð, og væri ekkert endilega með einhvern stofn :)<br><br>_________________________________________________ <i><u><b>Okey…</b></u></i
Ætli þetta sé ekki af “Kann að ske” í skilningnum “getur gerst”…<br><br>- Skoðanir Octavo eru hans eigin og gætu því stangast á við skoðanir annarra á Huga. Þér er velkomið að: • Vera sammála honum • Vera ósammála honum • Láta sem þú sjáir hann ekki • Fara í fýlu
Skoðanir Octavo eru hans eigin og gætu því stangast á við skoðanir annarra á Huga. Þér er velkomið að:
Stundum segir fólk: “Það kann að vera” Ekki það kan að vera…það myndi ekki passa… Þess vegna er kannski með tvemur ennum<br><br>————————————————- <b> Yndislegt að komið var í veg fyrir stórar og ljótar mynda-undirskriftir með banni á stóran part html</b> “Light thinks it travels faster than anything but it is wrong. No matter how fast light travels, it finds the darkness has always got there first, and is waiting for it.”
Þetta kemur af orðinu “Kunna” Ekki í því sambandi að þú “kunnir eitthvað” heldur að eitthvað “kunni að gerast” Það að eitthvað “kunni að gerast” er hvorki já né nei sem er nákvæmlega það sem “Kannski” þýðir og segir, hvorki já né nei.
lucifer665.. Mín sérgrein hefur aldrei verið stafsetnig og meðal annars hef ég alltaf skrifað kanski (allavega oftast)… Ég var ekkert að fatta afhverju þetta sé með tveim ennum, leit í réttritunar orðabók og vitir menn það er rétt hjá þér….Þetta er skrifað með tveim ennum…
P.s. takk fyrir ábendinguna…<br><br>——– <b>Það er flott, segðu honum að hann sé Pele og sendu hann aftur inn á." - John Lambie, frkvstj Partick Thistle, þegar honum var sagt að sóknarmaðursem hafði fengið heilahristing vissi ekki hver hann væri. </b>
Ekki Puttari heldur Púttari… Bara því það má miskilja þetta nick……
Og fyrst þetta er nú byrjað, þá er aldrei skrifað með ei en ekki ey. Það fer virkilega í mínar fínustu að sjá “aldrey” einhvers staðar í texta.<br><br><a href="http://kasmir.hugi.is/Hvati">Honda Civic 1500 LSi VTEC til sölu</a
hahahaha kanski ekki!!! Mér gæti ekki verið meira sama!!!!1 <br><br>———————————————– You´re always telling me to go out more Go ahead get out and see the world But then I think Why should I I´d raher stay home and cry
Það pirrar mig álíka mikið og að fara til tannlæknis að sjá og heyra fólk nota “ég vill”<br><br>___________ <i>“Bandaríkin ERU FULLKOMNASTA og þróaðasta ríki veraldar, undir forystu snillingsins og konungsins George W Bush. Hann er valdið og hann er drotnarinn.”</i>
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..