Þótt að fáir vilji viðurkenna það og enn færri vilja horfast í augu við það. Þá eru stríð nauðsynleg.
Og já, ég lýt á skemmdarverk á Kárahnjúkum sem verra mál en stríð Bandaríkja norður-Ameríku gegn Írak. Hussain hefur ekki beint verið neinn friðar og mannréttindarsinni síðustu árin. Eða finnst þér ein milljón manns lág tala?
Sagt er að Bna muni verða valdur að dauða einhverra þúsundir manna. Þúsund á móti milljón? SÞ er valdabákn sem ætti að vera búið að leggja niður, þeir eru aumingjar, diplómatískar leiðir hafa sannað sig, þær virka ekki gegn honum. Tími til kominn að klára þetta.
„….hverjir eru á móti þessum aðgerðum og þætti Íslendinga í þeim.“
Íslendingar eru ekki hluti af þessum aðgerðum, þeir sögðu einungis styðja Bna í þessu, en taka engan þátt nema í uppbyggingu Íraks eftir stríðið.
Og já, þeim sem dettur í hug að elda mig fyrir að skrifa þetta. Troðið hausnum á ykkur aftur uppí ****** þar sem hann var.
<br><br>Þökk fyrir að eyða ómældum tíma í að lesa ritgerðina mína. En fyrst þú ert búinn að eyða svona miklum tíma í þetta, kíktu þá <a href="
http://schafer.kicks-ass.net">síðuna mína</a>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>,,Það er aðeins ein manneskja sem ætti að losa heiminn við, ég kýs mig!''
</i><br><hr>Og meðan ég man ,,Fólk er fífl''
kv. ^Schafer^