Hvernig er þetta helvíti á litinn? Búinn að prófa að hella þessu í annað glas og það kemur einhvern veginn samblanda af ógeðislitum, þörungagrænt eða einhver fjandinn.<br><br>
mountain dew hefur nú verið selt hérna á landinu í nokkur ár, nema þá eingöngu í 0.5 l. dósum sem voru innfluttar, mt. dew'ið núna er framleitt hjá egils og mun mildara en það ameríska, finnst mér.
Jamms, kók (og pepsí) eru bara glær, en litarefnin bjarga því. Þessvegna er t.d. pepsí blue næstum alveg eins og venjulegt pepsí, bara aðeins meiri sykur. Reyndar hef ég EKKERT vit á þessu þar sem ég hef ekki smakkað koffín í 6 ár (nema í magic)
Þetta er ágætis drykkur, en umbúðirnar minna mig of mikið á uppþvottalög til að ég vilji kaupa hann mikið.<br><br><a href="http://www.mmedia.is/shodan“><font color=”Green“><b>Banana<i>splitt</i></b></font></a>
Já fyrst þegar ég kom inná sjoppu eftir að Mt.Dew kom þá sagði ég við afgreiðslukonuna:“Nohh, eruð þið bara byrjuð að selja uppþvottalög” Nei nei, þetta var þá bara einhver gosdrykkur, mér finnst hann allt í lagi… En hafiði smakkað Sprite ZERO það er alveg eins og venjulega Sprite, þetta er bara eitthvað fokkings sölutrikk…
Þetta er ekkert annað en vont sprite…<br><br>__________________ StettJ, Konungur Mávana —————— <a href="http://Islensktrapp.cjb.net">Islensktrapp.cjb.net</a> __________________
Alltaf gaman af umræður um gosdrykki. Hvernig væri að fá gosdrykkjaáhugamál? ;)<br><br>———————————————————————————— <a href=“mailto:gunnarr@torg.is”>gunnarr@torg.is</a>- <a href="http://kasmir.hugi.is/nedrud">Kashmir</a> Fólk er fífl!
Það eru bara 2 gostegundir í heiminum sem smakkast illa. Fresca (versta eftirbragð ever) og hið sígilda Coka Cola. <br><br>__________________ [DON]s1nuz
Ég vísa því alfarið á bug að coca cola smakkist illa enda ekki alls kostar rétt. Það er þó til tilfelli sem svo er og það er þegar coke hefur eigi verið innbyrt í langan tíma. Þá virðist það vera dáldið weird en daginn eftir eða eftir nokkur glös er allt slíkt farið og drykkurinn orðinn hinn allra bezti enda einstaklega nærandi og styrkjandi. :)
<br><br>——————————————- Gentlemen,you can´t fight in here! This is the War Room !
Mountain Cew er eins og hálfgeislavirkt piss eða eitthvað á litinn, en bragðið er hinsvegar óaðfinnanlegt að mínu mati.<br><br>Kv. Glaurung - Onen i-Estel Edain, ú-chebin estel anim.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Mountain Dew er eins og hálfgeislavirkt piss eða eitthvað á litinn, en bragðið er hinsvegar óaðfinnanlegt að mínu mati.<br><br>Kv. Glaurung - Onen i-Estel Edain, ú-chebin estel anim.
Atheists believe in the Goddess Athe, who is wise and powerful beyond measure. They are some of the most religious people in the world.
Ég er hreinlega að fá áhyggjur hvað margir eru hættir að drekka kók og farnir yfir í Pepsi, Pepsi Max eða einhvern álíka viðbjóð..<br><br>Fátt er leiðinlegra en leiðinleg undirskrift.
Já það er ótrúlegt að láta detta sér slíkt í hug,bara heilsusnoob. Sykur er nauðsynlegur og að velja óhollt gerviefni sem er hundruð sinnum sætara “vegna heilsunnar” er hlægilegt.<br><br>——————————————- Gentlemen,you can´t fight in here! This is the War Room !
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..