Jæja nú er jóla/vetrarfríið búið og brátt byrjar skólinn, meina á morgun :(<br><br>Homer: I work hard for the money So hard for the money Oh, I something, something money, Come on give me lots of honey Burns: Well, there's an employee, Smithers. A smile on his lips and a song in his heart. Promote him.
Byrjar á miðvikudaginn hjá mér<br><br>kv. sbs / listen to the wise man! (prophet's song) <a href="http://www.sbs.is“>sbs.is</a> - <a href=”mailto:sbs@sbs.is">sbs@sbs.is</a
Byrjar á morgun hjá mér……Við vorum beðin um að reikna í fríinu en ekki eins og maður sé að nenna því, svo eiga kennarar eftir að verða ennþá meira pain því nuna munu allir nota þessa setn: “þið eruð að fara í samræmt próf í vor” (ekki eins og þeir séu búnir að nauðga henni nóg)
ég Geri ekki neitt fyrir neinn sem gerir ekki neitt fyrir neinn…..
Oj, ég man eftir þessu…<br><br>kv. sbs / listen to the wise man! (prophet's song) <a href="http://www.sbs.is“>sbs.is</a> - <a href=”mailto:sbs@sbs.is">sbs@sbs.is</a
°pff. hver nennir að reikna í jólaFRÍinu. Ég man þegar ég var í verkfalli framhaldskólakennara fyrir 2 árum vorum við beðin um að halda áfram samkvæmt kennsluáætlun.. veit ekki um neinn sem opnaði eina bó´k á þessum 2 mánuðumm<br><br>“Á aðfangadagskvöld, þegar ljósið skin svo skært settist maður einn við borð og hjarta hans var tært það er grátleg saga, úrið lentí hans maga hvað er klukkan Birgir?, spyr þjóðin og syrgir”
Já, finnst þér svona hræðilegt að þurfa að reikna. Við þurftum að lesa íslenska skáldsögu og skrifa ritgerð um hana.<br><br><font color=“red”><a href=“mailto:raudfiskur@hotmail.com”>raudfiskur@hotmail.com</a></font>
<i>The path of the righteous man is beset on all sides by the inequities of the selfish and the tyranny of evil men. Blessed is he, who in the name of charity and good will, shepherds the weak through the valley of darkness, for he is truly his brother's keeper and the finder of lost children. And I will strike down upon thee with great vengeance and furious anger those who would attempt to poison and destroy my brothers. And you will know my name is the Lord when I lay my vengeance upon thee.</i
nei fb byrjar 13.janúar :) svo að ég á fullt af fríi eftir :D<br><br>www.1970.blogspot.com – þetta mun vera síðan mín, endilega að kíkja þangað :) það þætti mér gaman.
þá ert þú aumingi sem nýtir ekki tíman til að þræla, svo það verði eins og frí að komast aftur í skólann, persónulega get ég ekki beðið eftir að skólinn byrji aftur.
er ég þá aumingi? af því að ég byrja í skólanum 13.janúar? Já ég sé alveg punktinn í þessu hjá þér, góð rök!<br><br>www.1970.blogspot.com – þetta mun vera síðan mín, endilega að kíkja þangað :) það þætti mér gaman.
Alveg sammála vmelsen, kennarar alltaf að segja þetta : Þið eruð að fara í samræmt próf í vor og eins gott að læra. Fórum í gömul samræmd próf sem voru vetrarprófin í mínum skóla, lægsta einkunn var 8.5 þannig að ég held ég þurfi ekkert að læra neitt rosalega..
Úbernettenging í MK, hlakkar til að byrja að dl stuffi á géggum hraða :p<br><br>———————- …and <a href="http://www.tophat.se/rocknroll“><font color=”#000000">j</font></a>ustice for all ———————-
Haha, ég er í leyfi! byrja ekki fyrr en mánudaginn í NÆSTU viku eða ef ég er über þreytt á þriðjudaginn! =) <br><br>Gleðjumst nú öll því nýji diskurinn með Tori Amos er kominn út!! =)
Daddy, don't ever die on a friday! It can seriously damage your health!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..