Hver var þessi bilun sem hinir velþjálfuðu apakettir unnu bug á á skot stundu? Ég bjóst ekki við huga aftur fyrr en á morgunn!<br><br>_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
<i>“For every fucking second the pathetic media pisses on me and judges what I am in one paragraph - Look here - Fuck you all!”</i>
Skammtajöfnunarmengið yfirhlóðst af neikvæðum pósitrónum og leiddi til þess að flæðistöngin færðist yfir á jöfnunarsvið djúprýmisgjafans.<br><br>JReykdal Hugastjórnandi, skráarstjóri og alhliða leiðindagaur <b>Lof frá öðrum:</b> <i>JReykdal, er ekki málið bara að þú skríðir aftur uppí víðu |ritskoðað| sem þér var skotið útúm? Ég hef þó nokkurn grun um að viss smávaxinn líkamspartur á þér sé að reyna það sífellt. </i> Engel,12. ágúst 2001 <i>…en mér fynnst jreykdal mjög leiðinlegur í svörum í öllim greinum sem viðkemur smell ég hef nú lesið þær margar og hann rruddalegur,ókurteis og dónalegur..</i> Siggik, 18. október 2002 <i>Þú ert kaldhæðið fífl.</i> DrEvil. 16.október 2002
Nú! Var það ekki alvarlegra en það? Heppnir að Geymatanks þjappan yfirhlóð ekki spennuvolts þrýsin sem hefði valdið því að Rofahnappurinn hefði rekist á Atómbelginn og þar með kveikt á gufusmellunni sem gerir það að kleifum að gormapóllinn varð neikvæður í stað þess að vera jákvæður. það veldur því að Jöfnunin er ekki rétt og Endurhlaf gjafarinn bilar!
GErfihnappadiskurinn hefði getað knúist án samþjappara spennuvolts tönginni, þið vissuð það er það ekki?<br><br>Real: Benni Gamez: Zc4R Email: <a href=“mailto:zcar@simnet.is”>zcar@simnet.is</a> Kazmír: <a href="http://kasmir.hugi.is/Zc4R“>síðan mín</a>
Og ef þú hefur áhuga á flogakasti ýttu þá <a href=”Http://home.attbi.com/~Sooung1/html/RGBindex.html“>hér</a> og ég redda því..
“Attempting to compensate by reversing the polarity”<br><br>- Skoðanir Octavo eru hans eigin og gætu því stangast á við skoðanir annarra á Huga. Þér er velkomið að: • Vera sammála honum • Vera ósammála honum • Láta sem þú sjáir hann ekki • Fara í fýlu
Skoðanir Octavo eru hans eigin og gætu því stangast á við skoðanir annarra á Huga. Þér er velkomið að:
Hefur greinilega munað litlu að Trjójuhnappurinn hafi ekki hlaðist, þá hefði geymirinn getað þésst og valdið neikvæðum sýrugjafa og afturknúnum þrýstingi. <br><br>“We can do whatever the fuck we want, really. We've got carte blanche. I mean, when we did ‘Fade to Black’, that was our first ballad and it really blew a few minds out there. People wrote us off then; ‘Fuck them! It’s over. It's no longer speed metal.' Okay, fine. You can feel that way. But fuck you, too.” - James Hetfield
Það sem ‘Microsoft Certified whatever’ sérfræðingar segja alltaf: “Ertu búinn að restarta vélinni?”, það virðist leysa öll MS próbleim…
Svo er ekki til ‘Skammtajöfnunarmengi’! Það hætti í notkun um miðjan síðasta áratug þegar ‘Skammsnúningsjónarar’ fóru að taka við - miklu minni bilanatíðni og mun ódýrari tækni.<br><br>“Ef konur væru með 3 brjóst, væru menn þá með 3 hendur?”, boossmio
“Ef konur væru með 3 brjóst, væru menn þá með 3 hendur?”, boossmio
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..