Okey núna var ég að koma heim úr skólanum.. tók strætó heim…

Ohhh bara ef ég ætti efni á bíl grrrr

Allavega koma ekki 20 leikskólakrakkar inn í vagninn.. og 3 leikskólakennarar með þeim… og þar sem þetta er allt 6- ára krakkar þá er ókeypis fyrir þau öll að vera í vagninum.. nema kennarana auddað… Svo þau eru að borga 600 krónur fyrir það að hafa hálfann vagninn… Helmingur vagnsins var þegar fullur áður en þau komu inn.. svo vagninn var orðinn fullur.. síðan kemur fullorðið fólk inn í vagninn sem borgar heilar 200 krónur fyrir að vera þar.. og fá ekki einusinni sæti.. Þurfa að standa fyrir þeim sem eru þarna inni ókeypis….

Og síðan kemur rosalega mikið hávaði frá svona hópi af krökkum… allir öskrandi og solleiðis…

Og í hvert skipti sem vagninn beyjir þá öskra krakkarnir “OMG hann er að beyja haldið ykkur fast”….

Þetta fer rosalega í taugarnar á manni.. arghh

Og ekki hjálpar að 2 krakkar benda í áttina að manni og hvísla svo eithvað á milli um mann….

Geta leikskólar ekki reddað bara sér vagna fyrir svona sundferðir ? Veit að þau spara mikin pening á þessu en þetta er samt fáranlegt… síðan þegar vagninn stoppar þá tekur alla krakkana frekar langan tíma að koma sér út svo vagninn kemur smá seint á næstu stoppustöð útaf þeim.. argh<br><br>_______________________
Ha ég hommi ? NO WAY!