Laugalækjaskóli er flottastur útafþví að vinur minn er í honum, ég sá ekki keppnina en veit að Laugalækjaskóli var flottastur, vegna þess að vinur minn, sem stundar nám þar, er flottastur. Mætti þá bæta við að þessi vinur minn er í Laugalækjaskóla og þess vegna átti sá skóli skilið verðlaunin, en ekki Hagaskóli. Þannig eru vextir mála að vinur minn er í Laugalækjaskóla sem var ekki númer 4 í sms keppninni, og þó kannski en vegna þess að vinur minn er skráður nemandi í Laugalækjaskóla þá er ég því hlynntur að skóli hans hafi að vísu átt skilið þessu verðlaun, sem afhennt voru af Sveppa og hinum gaurnum sem enginn tekur eftir. Þó sá ég þetta ei einmitt af þeirri ástæðu að ég var pepsi max og að horfa á South Park sem var það sem ég ættlaði að gera en þá var þetta skrekkssurl í imbakassanum, og einmitt á þeirri stundu sá ég nafnið Laugalækjaskóli birtast á skjánum, því það var, svo sannarlega, partur af sms leik sem ég eyddi 10 krónum í, sem var tvímælalaust útaf því að minn tryggi vinur stundar nám í Laugalækjaskóla. Svo sannarlega nefni ég hinn góða vin til sögunnar vegna þess að hann er í Laugalækjaskóla, skólann sem ég að vísu kaus í sms atkvæðagreiðslunni. En var það heiðarleg kosning, því sannarlega horfði oss ei á atriði þessi sem tóku þátt í skrekk, en þegar ég hugsa það nánar þá kemst ég að þeirri niðurstöðu að svo sannarlega átti námstofnun vinar míns mitt 10 krónu atkvæði skilið, því að einn vinur minn er að vísu í Skóla Laugalæks sem ber heitið Laugalækjaskóli og sá skóli tók svo sannarlega þátt í þessarri keppni. <br><br>________________________________________________________________________________________________________________________________
“Ef þið þjáist vegna vegna fólksins ykkar og bandamanna ykkar sem drepnir voru í Túnis, Karachi, Failaka, Balí og Amman, skulið þið minnast okkar fólks sem drepið var ásamt börnunum í Palestínu og Írak. Minnist okkar fólks sem féll í Afghanistan.
Þegar þið talið um fólk sem dó í Moskvu ættuð þið að minnast okkars fólks í Téténíu.”
Osama bin Laden