ég veit ekkert um það, ég hætti að hlusta á þá eftir að þeir fóru til FM.<br><br>————— ef að þú hefur brennandi á huga á Antik húsgögnum, eða langar að næla þér í eitt stykki, farðu þá á kasmir síðuna mína og gáðu hvort eitthvað freistar þín. Þú smellir einfaldlega <a href="http://kasmir.hugi.is/GSnow/"> hér </a
þeir eru orðnir gjörsamlega glataðir. Nenni aldrei og veit ekki um neinn sem hlustar á þá.<br><br>“Á aðfangadagskvöld, þegar ljósið skin svo skært settist maður einn við borð og hjarta hans sló tært það er grátleg saga, úrið lentí hans maga hvað er klukkan Birgir?, spyr þjóðin og syrgir”
heh…ég hélt fyrst að þú ætlaðir að biðja um Ding Dong áhugamál! Heh…thank god you didnt…þvílíkt rugl væri það nú…<br><br>————————— “Light thinks it travels faster than anything but it is wrong. No matter how fast light travels, it finds the darkness has always got there first, and is waiting for it.”
kv. demonz
Einnig þekktur sem Demon, FOX|Demon og Thailog á battle.net (Warcraft 3)
sigurjón kjartanson er þreyttur<br><br>______________________________ kv. Whistler “If I'm gonna get my balls blown off for a word, my word is poontang”
Sigurjón Kjartanson er ekki í Ding dong!<br><br>————————— “Light thinks it travels faster than anything but it is wrong. No matter how fast light travels, it finds the darkness has always got there first, and is waiting for it.”
kv. demonz
Einnig þekktur sem Demon, FOX|Demon og Thailog á battle.net (Warcraft 3)
ég var ekkert að tala um ding dong<br><br>______________________________ kv. Whistler “If I'm gonna get my balls blown off for a word, my word is poontang”
Hvað ertu þá að pósta á þetta thread?<br><br>————————— “Light thinks it travels faster than anything but it is wrong. No matter how fast light travels, it finds the darkness has always got there first, and is waiting for it.”
kv. demonz
Einnig þekktur sem Demon og Thailog á battle.net (Warcraft 3)
sry ég skal pósta þessu á bacardi breezer þráðinn, eða nei, gullaldaráhugamál ? er það ekki betra ?<br><br>______________________________ kv. Whistler “If I'm gonna get my balls blown off for a word, my word is poontang”
Kannski bara á sér þráð…þar sem þetta er sér á báti miðað við hitt!<br><br>————————— “Light thinks it travels faster than anything but it is wrong. No matter how fast light travels, it finds the darkness has always got there first, and is waiting for it.”
kv. demonz
Einnig þekktur sem Demon og Thailog á battle.net (Warcraft 3)
Ég heyrði nú að ástæðan fyrir því að þeir fóru á FM var sú að Doddi var rekinn frá Radíó, en Pétur vildi ekki vera með þáttinn án Dodda og fengu þeir í staðinn pláss á FM. Annaðhvort að vera í loftinu eða hætta þessu alveg, humm gee let me (or them) think :D
Þeir voru fyndnir í fyrstu þáttunum, en svo hefur þetta dáið út hjá þeim! Samt ein mesta snilld í útvarpi sem ég hef heyrt er þegar Doddi hringdi í Friðrik Ragnarson þjálfara Njarðvíkur í körfubolta, sagðist vera formaður KKÍ og sagðist verða að taka titilinn af þeim! Önnur eins viðbrögð hafa ekki heyrst í útvarpi!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..