Þetta efni hefur verið fjarlægt
og konur hafa aldrei nauðgað
Þó ég líti nú að svarið þitt sem eitthvað glens vil ég benda á þetta ^^
Ég er þreyttur á þessum típýsku rökum sem að hinir “venjulegu” femínistar koma með: Hey, afhverju er alltaf þegar stelpa sefur hjá helling af strákum er hún kölluð hóra en þegar strákur sefur hjá helling af stelpum þá er hann svalur?
Með minni persónulegu skoðun þá finnst mér þessi rök vera innihaldslaus þvæla sem að eitthvað flatrekað himpigimpi hefur hefur samið vegna eigin biturleika út í lífið.
Það er auðvitað eitthvað til í þessu en ég ætla að leggja áherslur á mál sem skipta máli.
Afhverju er það tildæmis að kvenmenn mega vera með sítt hár en ekki karlmenn?
sniðug tilraun hjá þér en mistókst hraparlega…
Ég er femínisti og ég vona að þið séuð það líka!Vona að þetta sé grín, þar sem miðað við það hvernig þú bendir á hræsni femenista, þá myndi ég halda að þú værir jafnréttissinni en ekki femenisti…
Vona að þetta sé grín,
orðabókÞað er einfaldlega ekki rétt hjá þér. Merking orðsins femenisti er ekki sú sama og jafnréttissinni og ef það hefur einhverntíman þýtt það sama þá hefur merking orðsins breyst.
feminist(á ensku)
n.
kvenréttindasinni k.; kvenfrelsissinni k.
l.
kvenréttinda-
Ég er femínisti og ég vona að þið séuð það líka!
það er nú orðið þannig að konur geta tekið einhvern áhveðin dna litning í sér og sett það í eggið, þannig er að þau þurfa ekki karl lengur til þess að fjölga sér……
Þetta er ekki eins og vera nauðgaður í kaffihúsi. Fólk klæðist yfirleitt í fötum á slíkum stöðum
það er ekki alltaf mikið af fólki í sundlaugum.
Ég hef farið oft í sundhöllina og liðið næstum eins og ég væri einn á staðnum.
Staður þar sem nakinn fólk safnast saman léttar starfið heilmikið fyrir nauðgara.
Ég man eftir einni frétt af konu sem var nauðguð út á fjölmenna gangstétt og enginn hjálpaði henni. Ég minnist að það gerðist á Indlandi
Ertu að segja að það sé gjörsamlega útilokað að naugðun gæti átt sér stað á sameiginlegum sturtuklefa?Dúd, það væru væntnalega helmingi fleiri verðir.
Ég vill alveg endilega að við fáum að sjá einhverjar frægar kvenkyns fótboltakonur (Ég veit ekki um neina. :S)
En að vísu mætti kannski auka jafnrétti en það gerist ekki ef þessar blessuðu kerlingar á þörfinni hætta ekki að væla um tilganslausa hluti sem skipta yfir höfuð ekki máli t.d. klæðaburð ungbarna á fæðingardeild og Visa fyrirtæki sem innheimta greiðslur fyrir e-h klámsíður.
Ég er þreyttur á þessum típýsku rökum sem að hinir “venjulegu” femínistar koma með: Hey, afhverju er alltaf þegar stelpa sefur hjá helling af strákum er hún kölluð hóra en þegar strákur sefur hjá helling af stelpum þá er hann svalur?
I want this SO, MUCH!
“ÉG ER MJÖG ÓSÁTT VIÐ LESEFNIÐ! ÉG TALDI MYNDIRNAR Í BÓKINNI OG FÓR YFIR ALLAR ATRIÐASKRÁ BÓKARINNAR TIL AÐ SKOÐA KYN BÓKARINNAR. HÖFUNDURINN ER KARLKYNS OG 80% AF EFNINU, TEXTA OG MYNDUM, ER KARLKYNS! *VÆL VÆL*”
Eins er með allt sem viðkemur heimilinu. Sem betur fer er öll kynjaskipting sem tengist þrifum löngu horfin en það sama gildir því miður ekki um sumt annað.
Hær kemur dæmi.
Afhverju er það aldrei konan á heimilinu sem að skiptir um olíu á bílnum?
Afhverju er það aldrei konan sem að neglir nagla í vegginn þegar þarf að festa upp listaverk?
Afhverju er það aldrei konan sem að ber sófann á milli staða þegar er verið að endurskipuleggja stofuna?
skrúflykill
NAFNORÐ (KARLKYN)
spanner; (US) wrench;
skiptilykill
NAFNORÐ (KARLKYN)
spanner; wrench; monkey wrench
Afhverju er það aldrei konan á heimilinu sem að skiptir um olíu á bílnum?ertu eitthvað treg þetta er mesta bull sem er til í fyrstalagi gera konur þessa hluti alveg líka þegar þær eru í sambúð og ef þær kæri sig ekki um þá á þá að neiða þær til að gera þetta “þvinga upp á þær jafnrétti” en svo vilja karlarnir kannski gera þetta með glöðugeði og fynnst þetta gaman. og dæmið með sófan….það er bara staðreind að karlar eru yfirleitt sterkari og þá er alveg sjálfsagt að þeir beri hlutina á heimilinu sem eru þungir það er ekki holt að bera hluti sem manni fynnst mjög þungir. Þú talar líka um að karlar megi ekki vera með sítt hár en konur megi það. Ég held að flestum þykir kallar með sítt hár ógeðslegur af því að þeir hirði ekki nógu vel um það, það er fitur og skíttugt en það hef ég aldrei séð hjá konum. Og ef einhverjum er neitað fyrir að vinna á stað einungis fyrir að vera með sítt hár er ekki þess virði að vinna þar…
Afhverju er það aldrei konan sem að neglir nagla í vegginn þegar þarf að festa upp listaverk?
Afhverju er það aldrei konan sem að ber sófann á milli staða þegar er verið að endurskipuleggja stofuna?
Anyway, point-ið með þessari grein var að sýna femínistum að þeir eiga bara að hafa uss varðandi sum málefni. Það eru ekki bara þið sem þurfið að þola litla ömurlega og pirrandi hluti!
EINBEITIÐ YKKUR AÐ VERÐUGUM MÁLEFNUM OG HÆTTIÐ AÐ FOKKA SAMFÉLAGINU UPP MEÐ RUGLI!
Afhverju er það tildæmis að kvenmenn mega vera með sítt hár en ekki karlmenn?bíddu…what?
Nú segið þið kannski: “Hey, það er ekki satt! Karlmenn mega líka vera með sítt hár.”. Vitið þið hvað? Það er kjaftæði!
Í samfélaginu okkar þá þykir flestum ógéðslegt, sóðalegt og jafnvel asnalegt að vera karlmaður með sítt hár.
Ég veit að það er nóg að karlmönnum sem að er hafnað vinnu bara vegna þess að þeir eru “ógeðslegir”, þ.e.a.s. með sítt hár.
Hafið þið t.d. einhverntíman séð síðhærðan karlmann sem er gjaldkeri í banka? Nú? Ekki?
En hversu oft hafið þið þá séð síðhærða konu sem vinnur sem gjaldkeri í banka? Ha? Alltaf?
Í mínum huga er feministi einstaklingur að hvaða kyni sem er sem líkar ekki að honum sé mismunað vegna kyn hans!
ég vil ekki að karla og kvennaklefin sé sameinaður! HVAÐA RUGL ER ÞAÐ!
Afhverju hlustiði ekki á raddir hina sönnu feminista sem virkilega hafa einhverja rökhugsun og vilja sanngjarnt jafnrétti!
feministar vilja bara að hver og einn einstaklingur fái að lífa sínu lífi eins og hann vill óháð kyni
Með fyrirfram þakkir um góðar viðtökur,
Demsond
Afhverju er það aldrei konan á heimilinu sem að skiptir um olíu á bílnum?mamma skiptir oft um olíu eða fer bar niðrá verkstæði. og þar sem hún er bóndi og er með 3 traktora heima þá kann hún allveg að skipa um olíu.
Afhverju er það aldrei konan sem að neglir nagla í vegginn þegar þarf að festa upp listaverk?hún mamma gerir það bara alltaf
Afhverju er það aldrei konan sem að ber sófann á milli staða þegar er verið að endurskipuleggja stofuna?mamma gerir það nú bara alltaf þar sem pabbi kemur ekki nálægt því hvernig húsið er uppraðað og hún biður mig bara oft um að hjálpa sér.
Eins og vinir mínir úr Femínistafélagi Íslands hafa bent skýrt á að þá hefur karlkynið enga líkamlega yfirburði yfir kvenkynið.
Það er auðvitað eitthvað til í þessu en ég ætla að leggja áherslur á mál sem skipta máli.
Bróðir minn er sítt hár
Einnig vil ég stuðla að því að við leggjum niður kynskiptar íþróttagreinar. Eins og vinir mínir úr Femínistafélagi Íslands hafa bent skýrt á að þá hefur karlkynið enga líkamlega yfirburði yfir kvenkynið eða öfugt.
Einnig vil ég stuðla að því að við leggjum niður kynskiptar íþróttagreinar.
Þ.e.a.s. þá vill ég láta bæði kynin keppa saman í íþróttagreinum, svona uppá það að enginn hefur neina líkamlega yfirburði yfir neinn.
Það væri sem dæmi upplagt að láta konur og karla keppa saman í hástökki þar sem að karlametið er aðeins tæplega hærra en kvennametið…
Hey, hafið þið einhverntímann farið í sund? Hafið þið tekið eftir þessu dóti sem að sundlaugarstarfsmenn kalla “Karlaklefa” og “Kvennaklefa”? Hvað er málið með það?
Það á auðviðað bara að vera einn stór klefi þar sem að allar hárlausu ómáluðu fígúrurnar afklæðast og sturta sig saman, er það ekki?
Við erum öll eins, ekki satt? Afhverju að ýta
undir misrétti með kynjaskiptum sundklefum?
fæstir feministar hata karlmenn, þótt slíkir feministar finnist eflaust í einhverjum litlum mæli.