Allavega er ég búin að segja mína skoðun á þessu, veit vel um stafsetningar og allt þannig í þessu enda er þessi grein skrifuð í pirringi.
Hver er ykkar skoðun ?
Takk fyrir mig og vonast eftir engum skítköstum !
The right hemisphere controls the muscles on the left side of the body, while the left hemisphere controls the muscles on the right.Greinin sem þetta quote var fengið úr.
Þetta þýðir líka að örvhenntir eru með betra ýmindunar afl og eru betri í listrænni hugsun en rétthenntir betri í raunvísindum eins og stærðfræði.
málfærðivillur
Vísindavefur Háskóla Íslands
Um uppruna orðsins örventur eða örvhentur eru menn ekki á einu máli. Síðari liðurinn -hentur/hendur er sóttur til nafnorðsins hönd en er líklegast síðari tíma skýring í norrænum málum. Sú kenning hefur komið fram að fyrri liðurinn sé skyldur gotneska orðinu arwjo ‘árangurslaust’ en líklegri er sú skýring að ör- sé sama viðskeyti og uz- ‘úr, burt’ í gotnesku (austur-germönsku máli) en í gotnesku er einmitt til sögnin uzwandjan í merkingunni ‘snúa burt frá, víkja frá’. Wandjan er sama sögn og venda ‘snúa’ í íslensku. Örvendur merkti þá ‘sá sem snýr burt, snýr öfugt’. Upprunalega er því orðið sett saman úr ör- og -vendur en tengsl við hönd breyta samsetningarliðunum í örv- og -hentur/-hendur.
. By contrast, left-handed people process information using “synthesis”, which is the method of solving a problem by looking at the whole and trying to use pattern-matching to solve the problem.Vá, ég er örfhentur og þetta er besta lýsing sem ég hef fundið hvernig ég leysi stærðfræði dæmi.
Þetta tengist ekkert umræðunni um örfhenta en þetta sannar að ég get haldið fyrirlestur um hvað sem er.Vá þú ert bestur!:D
ég er örvhentur,örvfættur ég sé betra með vinstra auganu og heyri betra með vinstra eyra…Ég er meira segja með betri tennur vinstra megin……ooog ég er bara mjög eðlilegur:P
Meina, er eitthvað réttara að skrifa með hægri en vinstri ?
A common belief suggests that left-handed people are more intelligent or creative than right-handed people.Hah!
Ég er örvhent og stolt af því:) Við örvhenta fólkið erum með virkara vinstra heilahvel
ÞETTA ER ÞAÐ MESTA RUGL SEM ÉG HEF HEYRT Á ÆVI MINNI OG ÞÓTT AÐ ÞÚ GETIR SANNAÐ AÐ ÞETTA SÉ RÉTT ÞÁ ER ÞETTA BULL!
vitlausir