Mér éið illa þannig að ég ákvað að skrifa það sem mér liggur á hjarta hérna inná huga.is að vþí að allit vinir mínir eru núna í vinnunni eða í skólanum.. alveg einsog ég. !!! Ég plataði sjálfann mig í að vinna fyrir veitingastað á meðan ég er í hinni vinnunni minni. ég ætlaði að búa til matseðla fyrir staðinn.. voða næs.. en´svo fékk ég vinkonu mína til þess að hanna útlitið á þeim.. þannig að ég þarf voðalega lítið að gera í sambandi við þetta.. Annars var pabbi minn að hringja í mig áðann og heimta bíl af mér, ég hafði lánað viknonu minni þenna Benz. bara svona í gamni og hún er núna búin að vera á honum í 2 mánuði.. (held ég).. en á móti fékk ég lánaðann fíat af þeim. en málið var samt að ég átti ekki bensinn heldur pabbi. og núna vill hann fá bezinn aftur að því að bílinns hanns afa bilaði og honum vantar bíl.. en það er ekkert mikið mál, vegna þess að mér fynsst altílagi að vera ekki á bíl. enda á ég heima núna tæpa 200 metra frá vinnustaðnum mínum. Annars eru báðir þessir bílar til sölu ef einhver vill kaupa þá. Fíatinn er Fíat panda, árgerð 90 og selst á 70.000 kall (svo er settur 15.000 króna afsláttur til að skipta um spindla..) og benzinn er árgerð '83 vel með farinn og selst á svona 90.000 - 110.000 kall.. ef þú hefur áhuga á bílunum þá endilega sendu mér skilaboð… en ég er ekki hérna að tala um bíla.. heldur mig.. Semsagt pabbi heimtaði að afi fengi Benzinn allavega í 8 daga.. frá og með í kvöld… og ég þarf þá að reyna að ná í þessa vinkonu mína. Og rífa af henni bílinn.. en ég læt hana hafa aftur í staðinn bílinn hennar.. það er fíatinn.. Annað sem pabbi var að segja við mig var að hann vildi endilega að ég myndi teikna fyrir hann hús. semsagt 50 hluta sett og 5 hluta sett það eru deiliteikningar !!! Ég veit ekki alveg hvað hann er að meina með þessu!! og mér líður hálf illa yfir því. Því að hann ætlar að láta einhvern annan teikna 100 hluta settið. þetta virkar allt hálf-flókið fyrir mig. og ég er bara orðinn af einverju vinnudýri.. ekki einsog það séi ekki altílagi en ég þarf líka að borga reykninga.. sem er algjör hausverkur þessa dagana.. ég er nefnilega ekki búinn að borga reikningana mína.. þeir samanstanda af krededkortareykningi uppá 70.000 kall og svo símarykningi uppá 10.000 kall og svo leiga uppá 25.000 kall.. þetta er ekkert mikið.. nema hvað að ég er búinn með allan yfirdrátinn í bankanum, og ég er ekki ennþá búinn að borga utanlandsferðina sem ég fór í í sumar.. en það var smá trip til indónesíju.. En ég er samt í ágætri vinnu sem ætti alveg að borga þetta alltsaman.. nema hvað að ég hætti í henni fyrir síðasta mánuð og byrjaði ekki aftur fyrr en fyrir 2 vikum.. en allavega það endaði þannig að ég fékk ekkert útborgað í einn mánuð (að því að ég var ekkert að vinna) og svo vikan sem ég vann.. (sem hefði borgað leiguna allavega) að kalinn er ekki búinn að borga þann hluta heldur..
Ég fór sko til Indónesíju með ástinni minni.. en síðan hættum við saman.. og ég hætti í vinnunni og fór að keira um landið.. framm og til baka og í hring og eitthvað þannig bull.. já og ég kynntist líka eitthvað af fólki á akureyri.. mér datt meira að segja í hug að flitja þangað… En ég endaði á því að hætta við og koma aftur í bæjinn, rvk. … !!!
Ég er líka voðalega einmanna altíeinu núna.