Ástæða þess að ég skrifa þessa grein er sú að í dag heimsóttu mig og bekkjafélaga mína menn í hvítu sloppunum,
Eða læknanemar eins og þeir eru kallaðir í daglegu tali, þeir voru þarna til að kynfræða okkur 16 ára unglingana og tókst það með ágætum.
En þegar talið barst að hinni svokölluðu “daginn eftir pillu” sem í raun er mótsögn í sjálfu sér nema dagurinn sé 72 tímar, en það ku vera sá tími sem hún virkar eftir getnað var ég ósammála þessum læknanemum í nokkrum atriðum.
Ég tel, persónulega að þessi pilla sé ekkert örðvísi en fóstureyðing, bara í aðeins þægilegra formi, það hefur verið sannað að eftir samfarir byrjar líf að kvikna innan 3 tíma og sé þessi pilla notuð er það líf slökkt eins og ég sé það og er þannig ekkert annað en fóstureyðing.
“-En þetta er ekki fóstur, bara einhverjar 3-4 frumur í kássu” hrópaði einhver-
Ég tel hinsvegar að svo sé, þar sem í rauninni er verið að stoppa ferli sem annars hefði orðið að fóstri og seinna fullþroska manneskju lít ég ekki á þetta örðvísi en fóstureyðingu.
“-Viltu þá ekki bara kalla smokka fóstureyðingar líka” Sagði annar,
ónei, þar sem líf hefur ekki náð að kvikna þar er í raun ekki verið að eyða neinu og þarmeð er það ekki fóstur-eyðing eins og ég sé það.
Það sem ég er að reyna draga fram hér í ykkur er hvað finnst ykkur vera fóstureyðing? Hvenær er það hætt að vera “í lagi” og komið útí það að dreyða tilvonandi barn?
–
Ég vil að lokum taka það fram að ég er meðfylgjandi fóstureyðingum, þessi grein er aðeins ætluð til að kanna hvar dregur fólk mörkin í þessu máli og þá hvar? 1 vikna? 2 vikna? osf.
Verið endilega sammála eða ósammála mér.