fyrirsögnin var hver er sniðugastur en spurningin var hver er svalastur skoðaðu bara sjálfur en mér finnst bara ekki hægt að gera upp á milli barts og homers þeir eru sniðugir og svalir bara hvor á sinn hátt
sorry ég var að skrifa nokkra pósta í einu og ruglaðist bara en þá í staðinn spyr ég bara tveggja spurninga Hver er svalastur af fyrr töldu persónum og hver er sniðugastur?
ÉG myndi nú segja að Homer toppaði ALLT en svalur.. tjahh ég veit nú ekki…. Hann hefur nú sinn Sjarma (híhí Stína get it?) en tjahh svalur.. ég veit ekki… bart sennilega..
bwahaha.. (fáum okkur einn quicky) Hómer.. hann er bara hreint og beint snillingur… hann er flottur, fyndinn og allt.. þetta er sko ekta draumagaurinn… =)) en Afinn.. úff.. það er sko svalur gaur..
hver af þessum simpsons-num.. þetta eru ekki allt simpsonar.. það eru bara Homer,Bart.Lisa og Marge og náttla Maggie og Afinn.. snillingurinn er náttla hann Homer.. en svo er Afinn líka geðveikur snillingur…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..