Eru einhverjir teiknimyndaþættir sem hafa gert grín að Twilight?
Er í miklu stuði núna að sjá skítköst yfir þessari mynd/bókum.
lætur pedophilia og stalking líta vel út
þér er annars örugglega drullusama hvort stalking líti vel út eða ekkiEhhhh…. stalking lýtur aldrei vel út. Af hverju heldur þú að mér finnst einhverntímann maður að stalka stelpu og horfa á hana sofa lýta vel út?
Ehhhh…. stalking lýtur aldrei vel út. Af hverju heldur þú að mér finnst einhverntímann maður að stalka stelpu og horfa á hana sofa lýta vel út?
Af hverju ætti það að pirra þig að hann stalkar Bellu?Skiptir engu. Maður horfir ekki á fólk sofa sem maður þekkir ekki neitt. Ef ég mundi einhverntímann gera það við mína, mundi hún líklegast henda mér út og hætta með mér.
Hann er ástfanginn af henni - þetta á actually að vera sætt og flestum finnst það.
Og já höfundurinn þarf ekki að nota staðlaðar “stereotýpur” yfir vampírur. Hún gæti þess vegna sett á þær sporð. Hún ræður, hennar dæmi.Að vísu rétt, en bara allt of áhættusamt. Að breyta einhverju sem hefur verið vinsælt árum/áratugum saman svona mikið er ekki góð hugmynd.
bara benda á að hversu pirrandi mér finnst að þú gerir varla annað en að skíta yfir hana og nota slæmar ástæður fyrir þínu hatri.Ok, skal koma með eina sem ætti að nægja: Mary Sue, sem á ekki að fara út fyrir fanfiction.
Að vísu rétt, en bara allt of áhættusamt. Að breyta einhverju sem hefur verið vinsælt árum/áratugum saman svona mikið er ekki góð hugmynd.
Maður horfir ekki á fólk sofa sem maður þekkir ekki neitt. Ef ég mundi einhverntímann gera það við mína, mundi hún líklegast henda mér út og hætta með mér.
Ég horfi nær ekkert á hryllingsmyndir. En þegar einhver deyr í þeim, er það ekkert litið fallegum augum, ólíkt þessu.Kanski slæmt dæmi hjá mér, en ég var bara að benda á það að .. já get ekki orðað það. Fáránlegt bara að vera yfirleitt að minnast á það að eitt af því sem geri þessa bók slæma sé að hann stalki hana. Í alvörunni, bíddu bara! það DEYR fólk í þessari bók (horror I know). :þ
Rúmstokkurinn brotinn? Bella öll út í marblettum? Þetta er bara absive samband og ekkert annað en þetta finnst henni heillandi. Ehm, what?Sumir fíla það þannig :Þ
Sumir fíla það þannig :ÞJújú, sumir fíla það kannski röff, en, ehh… Fyrsta skipti? Hjá þeim báðum?
Twilight vampírurnar eru dáðar um allann heim (aðallega af 15 ára stelpum en samt).Er 100 % viss um fleira fólk(og fjölbreyttari aldur) fíla klassísku vampírurnar(eða Anna Rice vampírurnar) frekar.
Hann þekkti hana, hann var ástfanginn af henni.Skiptir engu, er samt verulega óhugnalegt(aðalega hversu fljótt hann byrjaði á þessu).
Fáránlegt bara að vera yfirleitt að minnast á það að eitt af því sem geri þessa bók slæma sé að hann stalki hana. Í alvörunni, bíddu bara! það DEYR fólk í þessari bókÁ meðan stalkið og að horfa á Bellu sofa er að mati sumra sætt, þá eru morðin það ekki. Ekki hægt að bera svona saman.
Skiptir engu, er samt verulega óhugnalegt(aðalega hversu fljótt hann byrjaði á þessu).
hehe ókei þér finnst það þá bara, mér finnst það ekki.heyrðu, ég skrepp þá til þín eftir nokkra daga og horfi á þig sofa og hef ástæðuna að ég elska þig.