“Vá, sjáið hvað allar persónunar eru skrýtnar!”
Hræðilegt sjónvarpsefni. Jhonen Vasquez á ekkert skilið betra en hræðilegan dauða.
Allir hafa mismunandi skoðanir.Já… var aldrei að segja annað… Var bara að pósta mínar skoðanir….
Þú hefur bara greinilega eina mjög barnalegaEru skoðanir mínar barnalegar? Svo, bara börn finnast Invader Zim slæmt?
gottmeðig að finnast það…Ertu síðan að hrósa “barnalegum” skoðunum mínum….
Barnalegt að óska einhvers slíks bara vegna þess að þú fílar hann ekki.Hann er að eitra hugsun manna, að sýna að þetta sé sniðug hugmynd af þáttum. Ég er nú ekkert að hlakka til að sjá eftir u.þ.b. 5-15 ár, fullt af myndasögum og teiknimyndaþáttum sem er eins og léleg útgáfa á Invader Zim… frekar bara að Jhonen hefði dáið áður en þetta crap kom út…
ég nenni ekki að rífastEf þú nennir ekki að rífast… þá hefðuru bara sleppt því að pósta. Þetta gottfyrirþig er ekkert nema að lýta niður á mig, og ef ég væri hálfviti mundi ég taka þessari móðgun alvarlega og vera mjög reiður, svo ekki reyna afsaka þig svona. Ef þú hefðir alls engan áhuga um að fara í Internet fight, hefðuru aldrei póstað svona leiðinlegu mótsvari til að byrja með.
Hann er að eitra hugsun manna, að sýna að þetta sé sniðug hugmynd af þáttum
Ef þú nennir ekki að rífast… þá hefðuru bara sleppt því að pósta. Þetta gottfyrirþig er ekkert nema að lýta niður á mig, og ef ég væri hálfviti mundi ég taka þessari móðgun alvarlega og vera mjög reiður, svo ekki reyna afsaka þig svona. Ef þú hefðir alls engan áhuga um að fara í Internet fight, hefðuru aldrei póstað svona leiðinlegu mótsvari til að byrja með.Og bíddu, ertu ekki að taka þessu sem móðgun með þessu svari? -.-"
The comic is a black comedy laced with irony and social criticism. It is in part a satire of society's fascination with violence. Enhancing these darker aspects are Vasquez's angular art style, accompanied by dark shading.