Ég á svona 20 uppáhalds þætti en svona aðal uppáhalds eru: S02E04: Fry & the Slurm Factory S02E18: The Problem with Popplers S03E10: The Luck of the Fryrish S04E01: Roswell that Ends Well S05E09: The Sting S05E10: The Farnsworth Parabox S05E11: Three Hundred Big Boys
Það er þátturinn þegar allir jarðarbúar fá eitthverja smáupphæð og Fry ákveður m.a. að kaupa sér 100 kaffibolla? Er það ekki? (sem endar með því að honum finnst tíminn stöðvast því hann er orðinn svo ör af koffíni…sem mér finnst brilliant)
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
bæði og, finnst zapp, bender og fry skemmtilegastir, bara commentin og framkoman hjá zapp er stórkostlega
finnst td. fátt skemmtilegra úr futuram og þegar zapp segiri “the key to victory is the element of surprise. SURPRISE!” (vona þú fattir hvað ég er að tala um :)
Burn the Louvre,” the mechanic says, “and wipe your ass with the Mona Lisa. This way at least, God would know our names
æææææ man ekki hvað hann hét það var þegar amy og leela voru á dati við kiff og captain branagan á svona geimveitingastað og branagan söng svo falskt að stöðin hrapaði með þau á e'h plánetu með hellisbúum sem voru bara konur á og svo kölluðu þær að "gera það,, þýddi snúsnú og svo gerðist e'h meira
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..