Þú getur ekki vitað mikið um stjórnmál fyrst þú heldur að þessir flokkar verða sammála um að vera saman í ríkisstjórn.
Auk þess lítur þetta út eins og einhverns konar hægri vs. vinstri barátta en í raun er Íslandshreyfingin ekki vinstri sinnaður neitt sérstaklega og Frjálslyndir nú þegar í stjórnarandstöðu enda ekki séns að þeir menn fái að stjórna.
Bendi þér á þetta því þú getur fengið útreið ef þú tjáir þig á deiglunni. Auk þess meinti ég ekkert illt með að segja að þú vitir ekkert um stjórnmál því þetta er bara figure of speech hjá mér sem þú myndir skilja ef þú þekktir mig þannig að vingjarnlegast afsakaðu mig ef þetta leit út eins og meiðyrði í þinn garð.
“There's no such thing as stupid questions, just stupid people.”
Mér finnst þetta jaðra við guðlast. Eins og einhver benti réttilega á fyrir ofan, þá hafa þættirnir aldrei verið talsettir svo hvers vegna að byrja núna? Geta þessir litlu krakkar sem hafa svona rosalega mikinn áhuga á Simpsons bara drullast til þess að horfa á þetta á ensku eins og ég (og væntanlega margir fleiri) er búin að gera síðan ég var þriggja ára?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..