hvernig fannst ykkur hann? mér fannst hann bara frekar lélegur
Bætt við 5. apríl 2007 - 18:11 til að bæta við smá….jú ég hló þegar jesús var handtekinn og kyle myrti hann svo útaf því að lærisveinn jesús er kanína sko þetta var soldill spoiler :D
Það var engin spoiler í þessu hjá þér. Þetta var bara lélegur stigahóru korkur.
Og ef að einhver annar myndi ‘spoilera’ (srsly hvað varstu að hugsa þegar þú skrifaðir þetta orð?) þá getur sá hinn sami bara skrifað SPOILER efst í commentið sitt. Svo getur fólk auðvitað bara notað hausin og ekki skoða kork um þátt sem maður er ekki búin að sjá.
Ég veit ekki hvað í apótekinu þú varst að meina með þessu klúbba dæmi og eitthvað um 12 ára krakka en ég skal sko segja þer, væni minn, að þú ættir bara að halda þér á mottuni ef þú villt ekki verða borðaður.
Cartman er búinn að fá slatta space það sem af er af 11 seríu mér fannst einmitt vanta stan meira inn.
:)
Elska cartman, elska hann en stan hefur samt alltaf verið uppáhaldið mitt frá því ég var lítill að horfa á þetta á sýn eða stöð3 eða hvar í fokkanum sem þetta var sýnt :'D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..