Mamma hans Max er væntanlega bara eins og mamma Ripp, Rapp og Rupp og Mikk og Makk: Hefur ekki komið fram og mun ekki koma fram. Disney er ekki mikið fyrir hina dæmigerðu kjarnafjölskyldu.
Það er vitað hver mamma rip rap og rup er, hún er á ættartrénu sem kom fyrir löngu með andrési. Það er ekki vitað hver pabbinn er, það voru lauf fyrir honum.
Ég sagði heldur aldrei að það væri ekki vitað hver hún væri. Ég var að meina að hún hefur aldrei birst í neinni sögu* og mun (vonandi) aldrei birtast í neinni sögu.
*Nema í einum eða tveimur römmum þegar hún var sýnd sem ungi.
Það var samt úrskýrt í einu andrés blaði-eldgamalt = að mamma þeirra fór á safari ferð með manninum sínum til Afríku og snéri svo aldrei aftur- Andrés passaði þá á meðan og tók þá síðan að sé
Já, ég hef ekki lesið þá sögu en ég heyrði að Ripp, Rapp og Rupp hafi átt að vera í heimsókn hjá honum meðan mamma þeirra var í burtu en þeir hefðu vakið svo mikla lukku meðal lesenda að ákveðið var að þeir ættu að búa hjá Andrési.
Skoðaðu svarið mitt fyrir ofan, þar sem ég er að svara Foringjanum. Þar minnist ég á þessa sögu sem þú varst að tala um, sem er eina skiptið sem hún hefur birst í.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..