haha =D Shin Chan er snilld, horfi alltaf á hann =D=D hann er uppáhalds teiknimyndaþátturinn minn, en annars er Lion King og Anastasia og Shrek myndirna
Úff ég er teiknimyndaóð!!! Hehehe (ég veit ég er gömul) :) Bestu teiknimyndaþættirnir eru: Simpson, Family guy og American Dad.. Bestu teiknimyndirnar eru: Beauty and the Beast, Finding Nemo, Aladdín, Lion King, Shark Tale, Shrek 1 og 2, Monters Inc. og fuuuullt fleiri :) Ég tek það fram að ég á teiknimyndaóða stjúpdóttur og frændsystkini :)
Ég hef ekki séð eina einustu mynd jafn oft og Lion King svo ég vel hana. Og skógardýrið Húgó. Og Fuglastríð. Þetta voru mínar uppáhalds teiknimyndir þegar ég var yngri:)
Hmm.. úff ég er teiknimyndafrík! En svona til að byrja á þáttum þá segi ég Family Guy og American Dad, svo alveg DÝRKA ég Svampbubba Kassabuxur (Spongebob Squarepants) ;) hehe og svona uppáhalds teikniMYNDIRNAR eru Spongebob myndin, Finding Nemo, Ice Age, Family Guy myndin (Stewie the untold story) og svo Fritz the Cat (hún er soltið funky) :D
Bestu teiknimyndirnar sem ég hef séð (þær eru nú nokkuð margar) eru Lion King sem ég trúi ekki öðru en allir hafa séð og fundið til með honum Simba þegar Musafa deyr, og SpaceJam sem er svo fyndin að það hálfa væri nóg:D Bugs og Daffy eru snillingar, og náttúrulega Bill Murray.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..