Hann dó 15 desember 1966, fyrsta myndin hans kom út árið 1928 (steamboat willie) sem er varla mynd sko stendur í 8 min en samt sem áður fyrsta myndin hans sem kom í sjónvarpi fyrir utan e-h teiknimyndaseríu sem hann gerði áður fyrr, Síðan er það örugglega bara persónulegt álit um hvenær hann var góður í að gera bíómyndir :), siðan er elsta fullgerða myndin hans er Mjallhvít og dvergarnir 7 (Snowhite and the seven dwarfs) sem kom út 1937 og hlaut einnig óskar :D, og vinsælasta myndin hans er örugglega Lion king, held eg af þvi að það þekkja allir þá mynd og vita hver gerði þá mynd enda hlaut hún lika held eg nokkra óskara minnir mig :) annars veit ég það ekki.. siðan var hann 65 ára þegar hann dó út af krabbameini, og siðan veit eg ekki hvað hann var að gera en mjög sennilega bara á sjúkrahúsi eða liggjandi upp í rúmi þvi eg efast um að menn með krabbamein seu eitthvað að rápandi um allt þegar þeir eru svona gamlir =)..
ég er ekki viss um að allt þetta sé rétt svo mjög gott ef fleiri svara lika og sja hvað þeir segja ;o) .. :D verði þér af því :)
“I Feel so hot right now, can you feel the heat..”