Ég man eftir nafninu “Áki já” og tengi það við eitthvað hræðilega pirrandi stef… samt man ég ekki eftir þáttunum. En Brakúla greifaþættirnir voru bara tær snilld og ég horfði alltaf á þá (Nanna er sko BARA snilld :D)
nanna var ekkert nema leiðindin uppmáluð. Eina sem mér fannst gaman að þessum þáttunum var endirinn. Komu skemmtileg hljóð! annas var þetta eina teiknimyndin sem lét mig skipta um stöð eða slökkva á sjónvarpinu!
Mig langaði alltaf í svona rennibraut eins og Áki já átti! Brakúla greifi var ekkert sérstakur, þótt ég horfði stundum á það! En hvað varð um Strumpana???
Ég man eiginlega ekkert eftir Áka Já afþví að það var svo lélegur þáttur og ég skipti eiginlega alltaf þegar hann kom, en hinsvegar fannst mér Brakúla Greifi algjör snilld og svo má ekki gleyma þættinum með bönununum í náttfötunum sem sögðu alltaf ,,ertu að hugsa það sama og ég er að hugsa? Ég hugsa það. Það er kominn matartími" hehe snilld.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..