Hvernig getur þeim hjá Fox dottið það í hug að þeir geti haldið endalaust áfram með Simpsons, komnar 15 seríur, er það ekki nóg!! Þeir ættu frekar að byrja aftur á Futuram.
Matt vildi gera fleiri seríur.. hann er miklu spenntari sjálfur fyrir Futurama því hann er kominn með dáldið leið á að gera Simpsons. Fox tók ákvörðunina um að hætta framleiðslunni af óskiljanlegum ástæðum
Matt vildi halda áfram með Futurama en láta simpsons bíða aðeins, en Fox vildi ekki meira Futurama vegna gríðarlegrs vinsældarmuns á Simpsons og Futurama.
Já ég er alveg sammála. Simpsons eru skemmtilegir þættir en orðnir vel þreyttir…ég fíla líka húmorinn betur í Futurama, svartari og leyfir sér að ganga svolítið lengra.
'The entire Fleet knows that this man tried to stab me through the neck. And you missed! Butterfingers!'
já, en svo fannst mér svo sad(sko ég er einn af aðdáendunum sem fóru að safan Futurama comics) að í futurama comics, sem er hætt núna, var ekkert haldið áfram með td samband fry og leelu :(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..