Hjá mér er allavega erfitt að velja, en ég mundi segja: Aladdin An Extremely goofy movie aristocats atlantis bambi brother bear bugslife cinderella dumbo Emperors new groove fox and the hound finding nemo lilo and stitch lion king <- allar mulan nightmare before christmas robin hood sleeping beauty tarzan tigger movie toy story treasure planet
Jafnvel fleirri =) bara vildi ekki gera listann of langann =)
Nightmare Before Christmas! Aladdin Guffa Grín Emperors New Groove Finding Nemo Lilo And Stitch Sleeping Beauty Lion King 1, 2 og 3 Treasure Planet Robin Hood
Svo eru ábyggilega einhverjar sem ég er að gleyma.
omg. þær eru barasta allar svo góðar. Ég ætla bara að telja upp þær sem ég á í staðinn
Aladdin Lion King Mulan Hercules Finding Nemo Toy Story Toy Story 2 Cinderella Snowwhite and the 7 dworfs Tarzan Atlantis Aristocats 101 Dalmatians Mickey's Chritmas Carol
Uppáhalds teiknimyndin mín er örugglega Beauty and the beast. En ég verð að segja að besta disney myndin sem ég hef séð er án efa Pirates of the Caribbean, sem er bara hrein snilld. Ladder 49 er líka í miklu uppáhaldi….
Jungle Book, Beauty and the Beast, Aladdin, Aristocats, Alice in Wonderland, The Rescuers, Robin Hood, Litla Hafmeyjan. Allt saman æskumyndir sem ég elska útaf lífinu!!! Ég held samt að Jungle Book sé uppáhaldið mitt.
I'm not suffering from insanity, I'm enjoying every minute of it.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..