djOsiRis:
Ég sé ekki hver er að hata hvern hérna! Ég sagði aldrei að einhver hataði fragman, heldur sagði ég að allir notendur hötuðu einhvern annan notanda. Ég gerði líka grein fyrir að fólk þyrfti að fylgja þeim lögum sem að einna mest eru notuð í heiminum (höfundarréttarlögum) og ég sé ekkert athugunarvert við það að minnast á þau, vitna í einhver lög sem að gilda hér á Íslandi og einhvað fleira.
Ég tel að svör mín séu engin ástæða til þess að fara að banna mig að vera á South Park (btw. þeir owna). Reyndu að lesa einhvað í þessum bölvuðu lögum og reyna að fatta einhvað í þeim! Ég veit ekki betur en að það værir ÞÚ sem að væri að áreita mig í þessu máli en ekki öfugt (og það ætti þar af leiðandi að banna þig í staðinn). Það sem að ég er að reyna að koma fyrir í kollinum þínum er að það ætti ekki að grafa eitt lík úr tvöföldu morði, heldur bæði (þe. banna mig OG þig) fyrir þetta “rifrildi” (ég vil heldur kalla þetta “kennslu”) sem ég hef verið að standa í við þig.
Ég mana þig til þess að reyna að kvarta í sambandi við mig. Það sem að þú gerðir var að birta efni sem er ekki eftir þig og kallast það ritstuldur (sjá “Hvað er hugi” á Forsíðu).
Þau svör sem að þú komst með á [Lyrics for "merry fucking christmas" by mr garrison] voru bæði móðgandi og leiðingjörn fyrir aðra notendur (þ.e. mig) á meðan ég var að reyna að koma með eins mannleg og væg svör og hægt var, og það tókst betur hjá mér að gera það heldur en hjá þér að móðga fólk ekki.
Ég segi því að við ættum að sættast og þú ættir að reyna að lesa þau lög sem að þú kemst í enda er þetta áhugaverð lesning þegar maður er kominn á skrið.<br><br>Kv.
Willie
——————————
Nordom: Attention: Morte, I have a question. Do you have a destiny? A purpose?
Morte: Is Annah still wearing clothes?
Nordon: Affirmatory.
Morte: Then the answer is yes.