var það ekki bryan adams sem söng lagið úr villta folanum ? allavega lagið sem hann söng hét Here I am.. veit samt ekki hvort það sé lagið sem þu ert að tala um. <br><br>__________________________________________________
mér finnst þetta skemmtileg mynd :P… veit samt ekki hvaða lag þú ert að tala um því við eigum hana á ízlensku :D… annars finnst mér hún fín á íslensku, ef þær eru vel talsettar, eins og Lion King, þá verða þær skemmtilegar…
afhverju senduru þetta á Disney korkinn? Myndin er sko frá Dreamworks.<br><br>I don´t make movies for children, I make movies for the child inside of us all -Walt Disney
Inside every one of us is a special talent waiting to come out. The trick is finding it.
Já og ég var að breyta Kasmír síðunni minni. Kíktu ef þú vilt vita eitthvað meira um mig.
mig minnir að lagið heiti “here I am”<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i><font color=“maroon”>Me, I´m just honest. And it´s the honest men you can always count on to be dishonest. Honestly, it´s the honest men you have to watch out for, 'coz no one would suspect them to do something increadibly stupid.</font></i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..