Takk fyrir upplýsingarnar dorkeinstein en það er ekkert endilega ástæðan, svo stendur það í könnuninni sem maður sér efst í hægra horninu þannig að…..useless information. <br><br>I respect <b>koys</b> and <b>fragman</b> and if you want to be respected from me then be nice to me…:)
hann er svona heimskur því hann er með vaxlit í heilanum og það fattaðist aldrei því læknirinn hélt röntgenmyndini uppi með þumlinum yfir hann þannig að hann sá litinn ekki
Alvöru Simpsons fan hefði nú vitað það að þessi vaxlitaútskýring kom ekki fyrr en í 12 seríu sem er ein af verstu seríum sem gerðar hafa verið. Það hafa verið teknar röntgenmyndir af hausnum á Hómer áður og þá sást þessi litur ekki.
“The best accelerator available for a Mac is one that causes it to go at 9.81 m/s^2.”
muniði ekki eftir þættinum í 8 eða 9 seríu þegar Lisa hélt að hún væri að verð heimsk og var sagt henni hvað “the simpson gene” væri og að heimska væri ættgeng og sóðan komst hún af því að það myndi bara gerast fyrir karla og útaf lytingamissi :D<br><br>Já ég fila Deftones
Það er satt að ein ástæðan er af því að hann var með vaxlit í heilanum en þegar hann var færður þá hækkaði greindavísitalan hans bara uppí 105 þannig að það getur eiginlega ekki verið góð ástæða, hann er kannski heimskur en vaxliturinn er ekki eina ástæðan.
Ps: reynið að svara spurningunum mínum á:spyrjið mig að hverju sem er og ég svara því korki
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..