vææææææææææææææææææl… og ég er ekki með stöð 2 lengur, oh, this cruel world!! <br><br>
<b>Þú ert einfætt vindmylla! Ég skal og þinni hirð segja!!</b>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i><i>„What´s wrong with running away from reality if it sucks!?“</i></i><br><hr>
<font color=“Maroon”><b>Mig</b></font> dreymdi að <font color=“maroon”><b>ég</b></font> væri inní tölvuleik með öllum vinum <b><font color=“Maroon”>mínum</b></font> og allir hefðu sinn hæfileika og <font color=“maroon”><b>minn</b></font> var að <b><font color=“maroon”>ég</b></font> gat breytt <b><font color=“maroon”>mér</font></b> í sexhyrnda súlu…
Hver á þessi quote?: <b>“high five anyone!! … anyone?!” “But.. but you said the fat man would perish!” “Cut my milk!” “I rather like this God person! He´s so deliciously evil!” “Yes, you can be the teenage girl who sits in the backstage all show and cries because nobody finds her attractive!”</b>
<b>Egill Páll skrifaði:</b><br><hr><i>Ég get gengið á vatninu líkt og Kristur enda var fjörðurinn frystur samt trúið þið blint segist vera dauðanum hlynt en óttist samt hver endalokin semur. Efinn upp um ykkur kemur!</i><br><h
Já ég var að enda við að sjá auglýsinguna ! ætlaði að koma hingað inn og segja frá þessu, en þú varst fyrri til ;)<br><br><u><b>[89th]PVT. Ragnar Reifsneider</b></u>__ <a href="http://kasmir.hugi.is/RaggiS“><font color=”#808080“>Síðan mín</font></a> | <a href=”mailto:raggi1337@hotmail.com“><font color=”#808080">Netfangið mitt</font></a
<b>Þú ert einfætt vindmylla! Ég skal og þinni hirð segja!!</b>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i><i>„What´s wrong with running away from reality if it sucks!?“</i></i><br><hr>
<font color=“Maroon”><b>Mig</b></font> dreymdi að <font color=“maroon”><b>ég</b></font> væri inní tölvuleik með öllum vinum <b><font color=“Maroon”>mínum</b></font> og allir hefðu sinn hæfileika og <font color=“maroon”><b>minn</b></font> var að <b><font color=“maroon”>ég</b></font> gat breytt <b><font color=“maroon”>mér</font></b> í sexhyrnda súlu…
Hver á þessi quote?: <b>“high five anyone!! … anyone?!” “But.. but you said the fat man would perish!” “Cut my milk!” “I rather like this God person! He´s so deliciously evil!” “Yes, you can be the teenage girl who sits in the backstage all show and cries because nobody finds her attractive!”</b>
<b>Egill Páll skrifaði:</b><br><hr><i>Ég get gengið á vatninu líkt og Kristur enda var fjörðurinn frystur samt trúið þið blint segist vera dauðanum hlynt en óttist samt hver endalokin semur. Efinn upp um ykkur kemur!</i><br><h
Takk takk takk en og aftrur takk YESSSSSSSSSSSSSSSSSS hún er að fara að byrja!<br><br><b>1950 Póstaði þessu ————————————————- Þetta er snilld en ég er lesblindur :(</
vei<br><br><font color=“green”>“A drug is neither moral nor immoral - it's a chemical compound. The compound itself is not a menace to society until a human being treats it as if consumption bestowed a temporary license to act like an asshole” — Frank Zappa í svamp frakka</font>
hún serian eða kannski hún fjölskyldan… dö<br><br><font color=“green”>“A drug is neither moral nor immoral - it's a chemical compound. The compound itself is not a menace to society until a human being treats it as if consumption bestowed a temporary license to act like an asshole” — Frank Zappa</font
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..