jább, gott að koma á southpark áhugamálið þar sem flestir þekkja þættina og hafa horft á flesta þeirra og þykjast ætla að fræða fólk án þess að svo mikið sem nefna alla aðalcharacterana!
bjartsýni aldarinnar! ^_^<br><br>
<b>Þú ert einfætt vindmylla! Ég skal og þinni hirð segja!!!</b>
<i>„What´s wrong with running away from reality if it sucks!?“</i>
<font color=“Maroon”><b>Mig</b></font> dreymdi að <font color=“maroon”><b>ég</b></font> væri inní tölvuleik með öllum vinum <b><font color=“Maroon”>mínum</b></font> og allir hefðu sinn hæfileika og <font color=“maroon”><b>minn</b></font> var að <b><font color=“maroon”>ég</b></font> gat breytt <b><font color=“maroon”>mér</font></b> í sexhyrnda súlu…
Hver á þessi quote: <b>“high five anyone!! … anyone?!” “But.. but you said the fat man would perish!” “Cut my milk!” “I rather like this God person! He´s so deliciously evil!” “Yes, you can be the teenage girl who sits in the backstage all show and cries because nobody finds her attractive!”</b> tell me and I´ll give you a cookie ;)
Langamma mín hét <font color=“Maroon”><b>“Sveinborg Kristín Theodóra Ármannsdóttir”</font></b>! Toppið <i>það!!!!</i
Alltaf er fólk jafn lokað fyrir þeirri staðreynd að stundum pósta litlir krakkar hlutum hérna. Reynið að spara attitúdið af og til.<br><br><b>-Have you ever heard of the Emancipation Proclamation?- -<font color=“white”>I don´t listen to hip-hop!</font>-</
sem er nógu gamalt, held ég, til að átta sig á þessu! :) takk fyrir infoið! <br><br>
<b>Þú ert einfætt vindmylla! Ég skal og þinni hirð segja!!</b>
<b>Tilvitnun:</b><br><hr><i><i>„What´s wrong with running away from reality if it sucks!?“</i></i><br><hr>
<font color=“Maroon”><b>Mig</b></font> dreymdi að <font color=“maroon”><b>ég</b></font> væri inní tölvuleik með öllum vinum <b><font color=“Maroon”>mínum</b></font> og allir hefðu sinn hæfileika og <font color=“maroon”><b>minn</b></font> var að <b><font color=“maroon”>ég</b></font> gat breytt <b><font color=“maroon”>mér</font></b> í sexhyrnda súlu…
Hver á þessi quote?: <b>“high five anyone!! … anyone?!” “But.. but you said the fat man would perish!” “Cut my milk!” “I rather like this God person! He´s so deliciously evil!” “Yes, you can be the teenage girl who sits in the backstage all show and cries because nobody finds her attractive!”</b>
<b>Egill Páll skrifaði:</b><br><hr><i>Ég get gengið á vatninu líkt og Kristur enda var fjörðurinn frystur samt trúið þið blint segist vera dauðanum hlynt en óttist samt hver endalokin semur. Efinn upp um ykkur kemur!</i><br><h
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..