<i>“Að spila með bota frekar en að spila á netinu er einsog að vera að ríða gervi píkum þegar þú gætir verið að skemmta þér með sætri dömu.”</i> <b>Musculus - 2003 </
ertu ekki soldið seinn. allir sem ég þekki og ég vissu að þessu í oktober :/<br><br>Er ekki hægt að nota pepsi eða kók? Pepsi eða kók! PEPSI EÐA KÓK!!! Hvað er að pepsi eða kók? Uppköst, niðurgangur!! Sérðu þennan, við þurftum að halda honum sofandi.
Hvað er málið með fólk og það að allir séu seinir að einhverju ? Þetta gæti þessvegna verið 16 ára gamalt ! mér er alveg sama hvenær þú og þínir vinir sáu þetta …
tssssssss…<br><br>Er ekki hægt að nota pepsi eða kók? Pepsi eða kók! PEPSI EÐA KÓK!!! Hvað er að pepsi eða kók? Uppköst, niðurgangur!! Sérðu þennan, við þurftum að halda honum sofandi.
Viðbjóður, takið eftir því hvernig þeir stafa þetta: NAMbLA. Gelda þá alla!<br><br><b>-Have you ever heard of the Emancipation Proclamation?- -<font color=“white”>I don´t listen to hip-hop!</font>-</
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..