ég get varla nefnt einn þátt sem mér þykir skemmtilegur en ég get sagt eitt það fyndnasta sem ég hef séð í þættinum! það var þegar hann las stjörnuspánna sína og það stóð í henni , You will die today, og marge varð voða hrædd og skoði sína og þá stóð þar , today your husband will die, Hómer stóð þá upp og tók blaðið upp og fór að segja úúú stjörnuspá ég er svo hræddur ( man ekki alveg hvað hann sagði) og skar sig á púls, síðan á leiðinni í vinnuna settist hann í bílinn sinn og bakkaði út og þá kom elding í tré sem var hliðina á bílastæðinu og það hrundi niður en hómer rétt slapp og sagði þá , haha stupid horoscope= stjörnuspá. næst er hann að keyra á eftir pall bíl og það dettur haki úr glugganum og lendir í hausnum á honum og festist við ennið á honum og þá segir hann aftur , HAHA stupid horoscope,. næst er hann að keyra fram hjá veitingarstað og það er verið að rífa hann niður og það dettur risastór kúla niður af þakinu( kúlan er svona merki staðsins) og dettur á hálfan bílinn og kremur sá hlið alveg niður og þá segir hómer aftur, HAHA stupid horoscope, síðan er hann kominn í vinnuna þegar Carl segir við hann , is that a rattlesnake on your hand, ( þá er snákur á hendinni á honum, man ekki nafnið sem stendur) hómer segir þá ( yes I am just gonna wait until the snake give up and let go, Snakes natures quitters.
ok þetta er kannski ekki mikið gaman að lesa þetta en ef þú sérð þetta sérðu hvað þetta er mikill snilld!!!!<br><br>jebb i wrote that shit!!! is this a good shit or what!!!