Ég var skoða spurningu dagsins og fékk áfall. Greinilega veit fólk ekki hvað Futurama er vegna þess að þættirnir eru hrein snilld og á besta tíma kl.22-15 á miðvikudögu. Stöð 2 á eftir að kaupa þættina.
Futurama er hreinlega bara snilld, ég er búin að horfa á endalaust mikið af futurama á vcd og ég einfaldlega fæ ekki leið á því. Ég er sammála að futurama er framtíðin :)
Báðir þættir eru snild, en Futerama er nýtt og þarf smá tíma til að jafna sig. Og eru líka bent á eldri markhóp. Bender er óviðjafnanlegur…. Ef rétt verður haldið á spöðunum mun Futerama taka Simpson í heildina litið, annars er Simpson fyrir ofan í dag.
Futurama er snilld, búinn að sjá alla fyrstu seríu og flesta þætti í seríu tvö. Annars er ég ósammála því að stöð2 eigi eftir að kaupa þetta, því að miðað við hvernig stöð1 hefur staðið sig það sem af er þessum vetri þá eru þeir að valta yfir stöð2 hvað gæði varðar.
Næsti slagur verður um það hver fær Family Guy og hver fær Farscape.
Futurama er bara snilld og aftur snilld og ég er því samála að ef stöð 2 byrjar að sína þá verður allt brjál (mikið af sjálfsvígum og kynþáttafordómum)
ok já þetta er mesta snilld sem augað mitt hefur seð lengi en ég á alla 1 og 2 seríuna en mig langar að vit ahvenar kemur svo 3 serían ??? ég er að deyja mig langar svo að sjá meira ^_^
Vá hvað þetta er barnalegur metingur hérna. Ég held að fólk viti alveg hvað futurama er sko en ég held að en sem komið er sé Simpsons bara vinsælli, þótt þeir séu eldri og allt og búnir að vera lengi á dagskrá eru þeir langt frá því að vera staðnaðir eins og t.d. south park, enda fá þeir sífellt nýja og nýja handritshöfunda. Báðir þættirnir eru snilld og ekki vera með þennan asnalega meting hérna.
Mér finnst futurama frábærir þættir, en það slær ekkert Simpson út, Það er nú ekki hægt að segja að það sé til betri persóna í teiknimynd en HOMER SIMPSON.
Simpsons fortíðin? BLEH!!.. Seinasti Futurama þáttur var sorglegur (miðað við classic Simpsons) en Bender er alveg að halda þessu uppi sko;) Simpsonz ownz all :[
ég get í raunini ekki gert upp hug minn. þetta eru ekkert svipaðir þættir þeir eru að vísu báðir algjör snild. það er ekkert hægt að meta hvort er betra
ég get í raunini ekki gert upp hug minn. þetta eru ekkert svipaðir þættir þeir eru að vísu báðir algjör snild. það er ekkert hægt að meta hvort er betra
Það fer náttúrulega eftir því hvernig smekk þú hefur, hvor þátturinn er betri. Ef þú fílar hvernig hart þjóðfélagið er asnalegt í dag og því skotið beint á millistéttafjölskildu með stæl, þá fílarðu Simpson. En ef þú fílar gömlu vísindaskáldsöguklisjurnar blandaðar saman við ferskar of fyndnar hugmyndir, þá er Futurama fyrir þig.
Futurama eru allveg BRILLIANT þættir og ég ætla rétt að vona að RÚV missi ekki frá sér sýningarréttinn á þeim, en hvað varðar Simpsons þá ætti náttúrulega að sýna þá á stöð sem allir landsmenn geta séð en ekki bara þeir sem borga áskrift að Íslensku Mafíunni…..eins og er sennilega best að kalla Íslenska Útvarpsfélagið´.
Futurama eru jafngóðir og Simpson en málið er að Simpsons eru orðnir helvíti þreyttir meðan Futurama er nýtt og ferskt.. Ég get ekki beðið eftir að sjá næsta þátt
Futurama er frábært, Simpsons er frábært. Það er bara ólíkur húmor í þáttunum sem gerir þá svona sérstaka. Þættirnir rokka feitt Þættirnir ættu báðir að fá Nóbels fyrir alþjóðarskemmtun
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..