vittiði hvort það sé komið eitthvað sonna dæmi til að getta spilað red alert 1 í win xp ???<br><br>Man made beer but god made marijuana, who do you trust ???
Erm.. why play RA1, ekki skemma minninguna um góðan leik með því að fara aftur í grafíkina og build-modeið sem var í RA1. Remember it as something better, higher than that.
humm aldrei fílað neinn leik betur en ra1 en fékk tölvu með XP fyrir soldnu síðann og hann virkar víst ekki í þessu XP drasli :/ En hey ég tjekka samt á videoinu.<br><br>Man made beer but god made marijuana, who do you trust ???
Accessories-Compati………. hvað í andskotanum er það ??? allavega ég dl einhverjum patch af www.westwood.ea.com en þetta virkar samt ekki.<br><br>Nú allar biblíur þið rífið, því ég er upprisan og lífið. Seinasta línan í fyrstu rímuni minni.
Þú kannt greinilega ekki mikið á XP. Farðu í Start-Programs-Acessories-Compatibility(gæti verið önnur leið með þessu nýja start-dóti) og skoðaðu leiðbeiningarnar. XP á að leyfa manni að stilla hvaða stýrikerfi hvert forrit notar. Þ.e.a.s. RA1 gæti þá verið stillt á win98 eða win95. Skoðaðu þetta bara, þetta á að virka.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..