Sammála, best væri að mínu mati að henda öllum ekki-blizzard "dota-clones" á eitt áhugamál einhverntíman. Sjálfur spila ég bæði HoN og DotA2 og ég held að margir séu í þeim sporum að spila meira en einn af þessum leikjum.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Maður á semsagt ekki að kalla þetta moba vegna þess að gæjinn sem fann það upp vinnur fyrir Riot og einn af þeim fyrstu til að nota þetta orð er barnaperri..?
Ég verð nú að segja eins og er að boycotta titilinn moba fyrir þetta genre útaf hunter málinu er frekar kjánó, moba meikar miklu meira sense en arts að mínu mati og enginn mun tengja moba við hunter nema hann sé bitur og/eða hyper sensitive.
Action Real Time Strategy er bara ekki að gera sig fyrir mér.
Ég veit ekki, ég tengi þessa moba af einhverju ástæðum alltaf við LoL (finnst eins og Riot noti þetta hugtak rosalega mikið), sjálfur nota ég dota-clone, sem allir virðast skilja.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Algör efitherma af world of warcraft og mér finnst að þessi leikur ætti að vera bannaður og útgefendurnir settir á bak við lás og slá fyrir að stela svon EPIC!!! hugmynd frá legendary world of warcraft og skýra það DoTa, more like Drasl-oTa XDXD
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..