Uhm, bestu spilarar í heimi eru Trixi, chu og slíkir. Allir með umþb. 2100 PSR. Það er enginn að fara að segja mér að einhver sem kemst í flokinn “bestu spilarar í heimi” geti ekki komið sér upp fyrir 2000-2050. Allir í MSI eru sem dæmi yfir 2000.
Þú ert góður Hon spilari ef þú getur unnið leiki, ef þú vinnur leiki færðu hærra PSR/MMR. Flóknara er það ekki. Þú getur farið út í skóg og farmað allan leikinn, fengið rosalega gott cs og samt tapað því að liðið þitt spilaði 4v5 allan leikinn. Alveg eins geturu wardað eins og brjálæðingur, en ef þú veist ekki hvar þú átt að warda til að stýra flæði leiksins hjálpar það þér ekki mikið umfram ákveðið PSR limit.
Top tier spilarar spila ekki bara með claninu sínu, þeir spila í high tier inhouses, 1817+ leikjum og slíku. Þar spila þeir (eins og allir aðrir hon spilarar) á móti random fólki með álíka PSR. Þegar menn eru komnir í 2000+ PSR er hópurinn af fólki með álíka PSR orðinn frekar lítill svo þeir koma til með að lenda oft á móti sama fólki, en kerfið er það sama.
Ég efast um að þú sért 10 sinnum betri en ég hef nokkurntíman verið, sérstaklega miðað við þá statta sem eru á þessum account sem þú ert með. Ef þú ert jafn rosalega frábær spilari og þú lætur eftir þér þá ættu 40 leikir alveg að duga til að komast yfir 1600 MMR.
Ég nenni ekki að tékka á accountinum þínum, en cs eru eflaust ekki mikið betri en hjá mér, né heldur wards og samt hef ég spilað mjög illa í þeim MM leikjum sem ég hef spilað. (Eins og ég segi, ég hef ekki tölvu sem runnar Hon, mátt svosem leiðrétta þetta ef það er eitthvað til að leiðrétta).
Hon er alveg jafn mikil stærðfræði og margt annað, optimal builds miðast við bestu tölur sem þú getur fengið. Þó þú ráðir kanski ekki við að reikna hversu mikið HP sustainer gefur þér miðað við HotBL við ákveðnar aðstæður eru aðrir sem eru ekki jafn vitlausir og ráða við einfalda stærðfræði. Það þýðir ekkert að vera bitur út í það.
Theorycrafting gengur út á að hámarka gæði itema/skills óháð spilara, ég endurtek, því þú virðist ekki hafa náð því, óháð spilara. Það er ekki hægt að factora inn hvern einasta spilara sem spilar HoN þegar menn ræða um hvaða build er best. Td. eru menn almennt sammála um að bottle first sé ekkert sérstaklega gott item build en [MSI]N0tail tekur það samt mjög oft og gerir það gott með því. Það er þáttur sem theorycrafting tekur ekki á, eins ég hef sagt áður er það óháð spilara.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“