jæja, ég er orðinn þreyttur á að tapa alltaf afþví ég spila með ömurlegum gaurum
eru einhverjir hon spilarar hérna sem vantar auka félaga?
endilega addið Harkee
ekkert voðalega heillandi statsar en ég leyni á mé
10739959 - jæja, hérna skellir þú þér sem soulstealer á mid, þú kaupir bottle sem first item, kanski ekkert svo vafasöm kaup í nooba leik með engum courier. Þú ert að spila á móti CD sem tekur þig algjörlega á base damage en er sjálfur svo herfilegur að last hitta að það virðist ekki skipta máli. Þú tekur demon hands í level 2 og 3 lítið mál, til að auka farmið sem var ekkert á þessum tímapunkti. Í level 4 aftur á móti tekur þú vafasamasta skill sem ég hef séð lengi, dread, hvað fær þig til að taka þennan skill?
Þú heldur áfram að boosta demon hands og ert með level 1 í soulsteal ennþá en samt tekur þú ulti í level 6, ef þú gerðir þér ekki grein fyrir því þá scale-ast ulti-ið þitt með soul fjöldanum sem þú hefur og með soul steal í level 1 er hámarkið átta og því er þetta ekkert nema waste á skill pointi og mana þegar þar að kemur. Mætti líka íhuga að æfa þig með portal key+shrunken ef þú ætlar að spila SS og ekki taka alltaf shroud :)
10946574 - Valk á mid, ég var bersýnilega feginn að þú tókst ekki SS aftur, þú ert í BP leik með hreint ágætum supporters (glac heldur reyndar að hann sé carry) og það er keyptur courier í byrjun. Þú ættir að íhuga bottle kaupin þar sem að stats hefðu margborgað sig (t.d. 2x duckboots 2x minor totem 1x health pot 1x runes) vegna þess að mótherjar þínir á mid hefðu getað verið arachna eða deadwood. Valk er með herfilegt damage í byrjun á móti arachna sem er með passive damage boost og deadwood sem lemur FAST!
Sem betur fer varstu á móti heiladauðri könguló á mid sem tókst að ulta creep og varst auk þess carryaður af chronos, hittir alveg arrow hér og þar en varst mikið að sóa mana (t.d. call of the valk. þar sem þú varst ekki að fá last hittin)