Nú veit ég ekki hvort að allir vita af þessari ágætu síðu, en á honcast.com er hægt að finna live streams með lýsingu ásamt því að geta spilað gömul streams, streamin eru úr top tier competitive play.
allavega það sem ég las var að það hafi komist upp um að hann hafi verið að hitta stelpu sem var kannski aaaaðeins of ung :).. svo var byrjað að hacka gæjann og eitthvað vesen
Það virka engin video á honcast hjá mér, ég er búinn að vera að horfa frá upphafi síðunar og alltaf virkað. Eftir þetta fuck þá gat ég ekki horft, einhver með sama vandamál?
Eftir HunteR_ skandalinn þá hættu NEVA digital samstarfi við þá og þeir breyttu um host. Ég þarf að loada myndbönd í sirka hálftíma til klukkutíma til þess að horfa á þau.
samkvæmt honcast voru það þeir sem slitu á samstarfið við NEVA Digital
;“Further, we have elected to sever our relationship with NevaDigital due to business practices that are patently unacceptable, including their attempt to interrupt delivery of Honcast.”
.. ætli þeir séu ekki bara ennþá að reyna finna annan suitable samstarfsaðila og þessvegna er þetta ekki að runan eins smooth og það gerði. :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..